Công Phượng 'phản bội', Hòa Minzy chia tay sau 2 năm hẹn hò là sự thật

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè của Công Phượng và Hòa Minzy đã thừa nhận, việc hai người chia tay là hoàn toàn đúng sự thật.

Mới đây nhất, trong một đoạn video do Cát Tường quay trong chuyến sang Nhật công tác, Công Phượng đã tiết lộ tiêu chuẩn tìm bạn gái. Theo đó, anh muốn làm quen với những bạn gái cao 1,65 nặng 50 kg, ba vòng cân đối và đặc biệt là biết yêu thương mọi người.

cong-phuong-phunutoday2

Công Phượng 'phản bội', Hòa Minzy chia tay sau 2 năm hẹn hò là sự thật 

Khi Cát Phượng hỏi: "Thấy hai chị em có giống nhau chút nào không?", Công Phượng bạo miệng trả lời: "Giống nhau nha, vợ chồng được đấy". Ngôi sao phim "Đồng tiền xương máu" phá lên cười và nói vui: "Công Phượng hôm nay uống mật gấu" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thậm chí, khi được diễn viên Cát Tường nhắc đến Hòa Minzy, ngay lập tức tiền đạo xứ Nghệ đã xua tay và bảo đừng nhắc đến với thái độ khó chịu. Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng đây chỉ là tin đồn như những lần trước đó.

Liên hệ với một số người bạn thân thiết của tiền đạo xứ Nghệ và được biết đúng là cặp đôi đã nói lời chia tay nhau sau một thời gian "chiến tranh lạnh". Những tưởng đó chỉ là giận hờn vu vơ của những người đang yêu, nhưng cuối cùng cũng cả hai đều đã không thể vượt qua được.

cong-phuong-phunutoday3

Hòa Minzy tâm trạng sau ồn ào chia tay Hòa Minzy 

Vào cuối năm ngoái, bố của Công Phượng cũng đã yêu cầu tiền đạo sinh năm 1995 phải gác lại chuyện yêu đương để tập trung vào thi đấu. Công Phượng cũng đã hứa với mẹ của mình sẽ không qua lại với Hòa Minzy nữa.

Được biết, trong thời gian quen Công Phượng thì Hòa Minzy đã nhiều lần bị mẹ Công Phượng gọi điện trực tiếp để nhắc nhở và cấm cản cặp đôi này đến với nhau, nhưng khi đó do tình yêu của cả hai vẫn đủ lớn nên cả hai chấp nhận cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực của mình để sau này được gia đình chấp thuận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn