Lộ loạt ảnh thời trai trẻ hết sức PHONG ĐỘ của HLV Park Hang Seo

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, cái tên Park Hang Seo không chỉ được người dân Việt Nam kính nể như một "thánh nhân" mà những hình ảnh đời tư của ông cũng được khai quật triệt để.

Những ngày vừa qua, khắp nơi nơi trên đất nước hình chữ S rực đỏ lá cờ sao vàng, khẩu hiệu 'Việt Nam vô địch', 'U23 Việt Nam chiến thắng'... Có thể nói, chiến thắg của các cầu thủ U23 Việt Nam tại trận bán kết đã thổi bùng lên hào khí Đông Á luôn thường trực trong tim mỗi nngười dân đất Việt.

Những fans hâm mộ không chỉ dành sự quan tâm yêu mến đến các cầu thủ của đội bóng quê nhà mà họ còn dành ưu ái đặc biệt cho HLV người Hàn Quốc - Park Hang Seo, người thầy tài ba đã giúp các tuyển thủ Việt Nam giành nhiều thắng lợi to lớn trong trận bóng đã mang quy mô toàn Châu Á này.

Park Hang Seo1
Trong những màn tập tuyện của các tuyển thủ U23, thầy Park Hang Seo nghiêm khắc, đòi hỏi các cầu thủ phải tập luyện với tinh thần chiến đấu cao.

Park Hang-Seo sinh ngày 4/1/1957 tại Sancheong, Hàn Quốc. Ông chính thức ra mắt vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam từ ngày 11 tháng 10 năm 2017.

Sau những chiến thắng phải nói là "chấn động" của tuyển U23 Việt Nam trước nhiều đối thủ nặng ký mang tầm cỡ Châu lục, ông được người dân Việt đặt cho biệt danh ưu ái 'Thầy Park' bởi họ không chỉ kính phục ông vì tài năng, bản lĩnh chuyên môn cao mà còn yêu mến ông về đức độ mà ông dành cho các học trò của mình.

Mới đây, những bức ảnh của thầy Park thời trè được dân mạng 'khui' lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Park Hang Seo2
 
Park Hang Seo6
 

Trước khi trở thành một HLV, ông Park từng là một cầu thủ tiền vệ. Hơn nữa, ông từng là người đại diện thanh thiếu niên lứa tuổi U20 tham dự giải bóng đá trẻ châu Á lần thứ 20 vào năm 1978. Những năm tiếp theo, ông từng là một chân sút quan trọng trong đội tuyển bán nghiệp Korea First Bank hay đội bóng quân đội khi ông nhập ngũ,... Với kinh nghiệm đứng trên sân cỏ dài kỳ của nhiều đội bóng khác nhau, Park Hang Seo có đủ những kinh nghiệm và 'va chạm' để ông trở thành một HLV có tiếng như ngày hôm nay.

Park Hang Seo5
 
Park Hang Seo4
PaĐối khi thầy Park lại tỏ ra nhí nhảnh, và cực đáng yêu.
Park Hang Seo8
Trước khi trở thành HLV, ông từng có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân cỏ.
Park Hang Seo7
 

Cùng xem thêm những hình ảnh nghiêm khắc nhưng cũng vô cùng gần gũi của Thầy Park cùng tuyển U23 Việt Nam:

Park Hang Seo10
PHLV Park Hang Seo được các học trò công kênh ăn mừng chiến thắng trước U23 Qatar ở bán kết.
Park Hang Seo
Bình thường ông là một người Thầy rất nghiêm khắc.  
Park Hang Seo3
Nhưng ngoài giờ ông rất quan tâm tới các học trò của mình. 

HLV Park Hang Seo luôn tạo mối quan hệ như là người bạn, người cha với các học trò. Tình cảm như thế, nhưng không đồng nghĩa ông là người dễ dãi. Với HLV Park Hang Seo, mọi sinh hoạt đều phải bảo mật và tập trung.

Chính vì tạo được mối quan hệ thân thiết như cha con với các học trò mà HLV Park Hang Seo đã tạo ra một tập thể gắn kết, yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018 trong sự ngỡ ngàng của khu vực, châu lục và thế giới.

Và dù trong trận chung kết diễn ra vào 15h chiều ngày 27/1 sắp tới đây, thầy trò U23 Việt Nam khó có thể dành chiến thắng nhưng trong trái tim của hàng vạn người hâm mộ thầy Park và các tuyển thủ U23 Việt Nam đã là những người hùng số 1.

Xem thêm>>
1.Giây phút trọng tài thổi phạt đền U23 Việt Nam, bố trung vệ Tiến Dũng lặng người đấm màn hình tivi
2.Sau thủ môn Tiến Dũng, cư dân mạng lại rần rần lùng sục thông tin về "người hùng" Nguyễn Quang Hải

Theo:  khoevadep.com.vn copy link