SỐC: Lý Hải buột miệng lộ 'Bầu đứa thứ 5'

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng "dậy sóng" khi ca sĩ Lý Hải bất ngờ khoe "bầu đứa thứ 5" khiến không ít người hoang mang.

Mới đây nhất, Lý Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện áo bó sát cơ thể với vòng 2 to "vượt mặt" và hào hứng khoe "Bầu đứa thứ 5". Theo đó, nam ca sĩ độn lớn như bụng bầu của phụ nữ, biểu cảm khuôn mặt đầy cảm xúc, tay bồng con, tay bê bụng khiến nhiều người thích thú.

ly-hai-phunutoday1
ly-hai-phunutoday2

Lý Hải bất ngờ khoe 'Bầu đứa thứ 5'

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và dành tặng cho ông bố 4 con những lời ngợi khen vì sự hài hước của mình. Thậm chí, có người còn đặt cho anh biệt hiệu "Ông bố của năm; bà bầu vui tính; người đàn ông dễ thương; người chồng tuyệt vời". Đáp lại tình cảm của mọi người, ông xã Minh Hà chỉ ngậm ngùi bình luận bằng hình ảnh khóc siêu dễ thương.

Được biết, ý tưởng "Bầu đứa thứ 5" của vợ chồng Lý Hải bắt nguồn từ chiếc váy mà Minh Hà mặc hồi giữa tháng 2 vừa qua. Xuất hiện trong một sự kiện, bà xã Lý Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vòng 2 của cô lớn khác thường. Chọn một thiết kế trắng bồng bềnh, Minh Hà khiến sự nghi ngờ bà mẹ 4 con đang mang bầu lần thứ 5 tăng cao.

Trước những thông tin đồn đoán sắp lên chức mẹ lần 5, Minh Hà cho biết, làm gì có chuyện cô sinh đứa nữa. Do đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, vợ chồng cô cũng chưa có ý định sinh thêm bé thứ 5.

ly-hai-phunutoday3

 Minh Hà và Lý Hải đang rất hạnh phúc

Trước đó, cả Minh Hà và Lý Hải đều cho rằng, có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, gia đình nhỏ của nam ca sĩ luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Đặc biệt, bà xã anh thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link