Lộ lý do khiến Jennifer Phạm và Quang Dũng không dám 'trở mặt' sau ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Quang Dũng đã chính thức lên tiếng nói ra sự thật này khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng chia sẻ hình ảnh anh sánh bước đẹp đôi bên Jennifer Phạm. Trong khi nam ca sĩ "Chân tình" diện vest bảnh bao, lịch lãm thì Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 lại khoe khéo vẻ đẹp mặn mà với đầm ren xuyên thấu, gợi cảm. Tuy nhiên, dòng chú thích "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ..!!!" khiến nhiều người chú ý hơn cả.

quang-dung-phunutoday1

Lộ lý do Jennifer Phạm và Quang Dũng không 'trở mặt' sau ly hôn?

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Quang Dũng như hé mở sự thật về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Jennifer Phạm. Cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và giữ tình cảm bạn bè, tri kỷ thân thiết bởi giữa họ có sợi dây kết nối "to lớn" - đó là con trai cưng Bảo Nam.

Trước đó, Quang Dũng từng cho biết, anh và vợ cũ giờ như hai người bạn, cả hai có mối liên hệ là con trai nên có cùng mối quan tâm. Anh mong con trai luôn mạnh mẽ để trở thành một người đàn ông tốt. Sau đổ vỡ, ai cũng cần thời gian để nhìn nhận lại cảm xúc của mình, anh hy vọng mình sẽ có một giấc mơ mang tên của mình – Quang Dũng.

quang-dung-phunutoday2-0919-phunutoday

 Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới.

Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn