Lộ mối quan hệ thực giữa Hải Băng và vợ cũ Thành Đạt khiến không ít người ngỡ ngàng!

11:55, Thứ bảy 20/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết, cô và Diệp Bảo Ngọc giữ mối quan hệ vui vẻ và coi nhau như đồng nghiệp bình thường.

Mới đây, tham gia một chương trình âm nhạc, Hải Băng đã có những chia sẻ về tình cảm khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Hải Băng và diễn viên Thành Đạt - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc - xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2016. Ngay lập tức, nữ ca sĩ "Hạc giấy" nhận không ít chỉ trích là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Cô khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái. Nữ diễn viên cũng từng dành nhiều lời khen cho Hải Băng.

haibang6.phunutoday.vn
 Hải Băng sau khi sinh con gái đầu lòng nên vóc dáng có phần mập mạp.

Nói về mối quan hệ tình cảm với Thành Đạt, Hải Băng không gọi đây là cuộc sống hôn nhân hay vợ chồng mà chỉ là bạn trai - bạn gái với nhau. "Mặc dù Băng đã làm mẹ, nhưng do chưa kết hôn nên tôi và anh Đạt chỉ là bạn trai, bạn gái. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề con anh, con tôi. Kid và em Kid rất thân thiết với nhau" - Hải Băng trải lòng.

Trong khi đó, chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của Thành Đạt, Hải Băng cho hay, cô và Diệp Bảo Ngọc không ngại đối mặt với nhau. Cả hai vẫn gặp gỡ, trò chuyện thoải mái như những đồng nghiệp bình thường. Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc và bé Kid rất yêu quý con gái của Hải Băng.

haibang5.phunutoday.vn
 Hải Băng rất yêu quý bé Kid - con riêng của Thành Đạt.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ dù không còn thân thiết nhưng cô vẫn xem tình cũ Tiến Dũng (The men) như bạn bè và đồng nghiệp tốt. 

Đến với chương trình, Hải Băng được Thành Đạt hộ tống và chăm sóc chu đáo tại hậu trường. Cặp đôi khá thoải mái và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Thậm chí, khi Hải Băng lên hát, Thành Đạt còn lấy điện thoại ra quay lại để đem về cho con gái xem, vì lâu lắm rồi, Hải Băng mới quay lại với các sân khấu ca nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dù bây giờ làm mẹ rồi nhưng tôi vẫn hướng mình đến phong cách năng động, khỏe mạnh, sexy".

Xem thêm:

1. Động thái bất ngờ của Nhã Phương trước tin đồn cãi vã ầm ĩ với Trường Giang sau màn cầu hôn

2. Bị Nhã Phương từ chối gặp mặt, Trường Giang mới 'vội vã' ngỏ lời cầu hôn ngay trên sóng truyền hình?

3. H'hen Niê, Kỳ Duyên hay Huyền My mặc đầm xuyên thấu gợi cảm và 'đốt mắt' nhất?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc