'Lò' sản xuất thực phẩm giảm béo giả ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 60 thùng bao bì, nhãn mác, thuốc dạng viên nén… nghi là hàng giả được tìm thấy tại kho hàng, phòng trọ và trụ sở công ty.

Những lọ thực phẩm chức năng được quảng cáo có công dụng giảm béo, giá đến 2 triệu đồng, xuất xứ từ Mỹ... được cơ sở này làm từ bột mì.

thuoc-gia-phunutoday-vn
Nhiều chai lọ, tem để sản xuất các loại thực phẩm chức năng giả. Ảnh: C.A.

Ngày 24/6, lực lượng công tác đặc biệt của Bộ Công An, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an TP HCM và Cục Ngoại Tuyến (A69) đồng loạt ập vào các nhiều điểm chứa hàng của Công ty TNHH Bảo Khang (quận Gò Vấp).

Hơn 60 thùng bao bì, nhãn mác, thuốc dạng viên nén… nghi là hàng giả được tìm thấy tại kho hàng, phòng trọ và trụ sở công ty. Giám đốc công ty thừa nhận tự sản xuất nhiều loại sản phẩm giả là thực phẩm chức năng của Mỹ.

thuoc-gia-phunutoday-vn
Các viên thực phẩm chức năng dạng con nhộng được sản xuất chủ yếu bằng bột mì

Sản phẩm được Công ty Bảo Khang tung ra thị trường được quảng cáo có công dụng giảm cân, giá từ 400.000 đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, nguyên liệu chủ yếu là bột mì.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Không chịu ngủ chung, vợ bị chồng tưới xăng thiêu sống
Không chịu ngủ chung, vợ bị chồng tưới xăng thiêu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy vợ không ra nằm ngủ chung, Sông rút xăng xe máy ra chai nhựa đi vào phòng nơi vợ và con đang ngủ tưới xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link