Lộ sự thật động trời chuyện Trường Giang - Nam Em chia tay vì "tấm thân trinh trắng"

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân bất ngờ chia sẻ sự thật "động trời" về lý do Trường Giang chia tay Nam Em gây xôn xao dư luận.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài thu hút bàn luận nhất nhì showbiz khi người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng xôn xao tin đồn Nam Em tự tử tại nhà riêng ở quận 1, TP.HCM trước áp lực dư luận, thế nhưng, người quản lý của người đẹp đã đưa ra phản hồi chính thức rằng “Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vào bệnh viện truyền nước biển”.

1521451872-124-que-van-bat-ngo-than-thiet-voi-nam-em-nhan-nhu-truong-giang-dung-gieo-nghiep-nua-batch_29386607_1998992406796862_469576425526421094-1521446461-width650height641

Là người chị thân thiết của mỹ nhân Tiền Giang, ca sĩ Quế Vân cho biết, cô là người thấu hiểu nỗi khổ của Nam Em ở thời điểm hiện tại hơn ai hết. Từng hy sinh quá nhiều vì Trường Giang, nữ ca sĩ Hà thành không khỏi xót xa khi chứng kiến Nam Em lâm vào tình cảnh tương tự sau này.

Sau khi Nam Em kể lại quá khứ muốn tự tử tại Đà Nẵng ở thời điểm quen Trường Giang, Quế Vân lần đầu phơi bày sự thật đằng sau suy nghĩ quẫn trí của đàn em. Cho rằng cần phải nói thật để vạch trần bộ tính cách của nam danh hài, nữ ca sĩ tiết lộ Nam Em quẫn đến mức muốn tự tử sau khi bất ngờ bị Trường Giang bỏ rơi, chỉ vì trước đó không đồng ý gửi trao tấm thân trinh trắng cho anh này.

"Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến, Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại vì sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội này.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông vì mất niềm tin. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa là đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều đó. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi", Quế Vân kể lại.

Quế Vân kể tiếp, khi Trường Giang quay lưng, Nam Em vô cùng chán nản, đập phá căn phòng và muốn tự tử. Nhưng không lâu sau, danh hài đã quay trở lại và người đẹp Tiền Giang lại tha thứ.

truong-giang-va-nam-em-11-ngoisao.vn-w660-h440

"Tôi cho rằng Trường Giang nghĩ không thể có được của Nam Em điều quý giá nhất nên anh ta đã ra đi hôm đó. Trước đó anh ta cũng ra đi khỏi rất nhiều cô gái khác với những lý do khác nhau", Quế Vân cho biết.

Qua đây, Quế Vân cũng muốn Nam Em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn vì cho rằng một cô gái tốt như vậy sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng trong tương lai.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link