Nhờ hành động nhỏ này, Hồ Ngọc Hà 'đáp trả' Hạ Vi khiến Cường Đô la 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà không ngại ngần làm điều này nhằm đáp trả Hạ Vi giữa bão tình cảm, gây xôn xao dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cùng bé Subeo đi nghỉ dưỡng cuối tuần kèm câu chú thích ngắn gọn "My Saturday" (Thứ 7 của tôi). Theo đó, trong khi con trai giản dị với áo phông và quần short thì giọng ca gốc Quảng Bình lại đằm thắm với đầm hoa dáng dài, khoe khéo vòng một tròn đầy và vòng 2 thon gọn đến bất ngờ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo dạo biển giữa 'bão' dư luận

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con thì không ít người ngưỡng mộ sự nhắng nhít, vui nhộn của người đẹp. Tuy nhiên, nhiều người đồn đoán có lẽ nào, Hồ Ngọc Hà không mảy may để ý đến những tin đồn tình cảm đang bủa vây quanh cô.

Trước đó, Cường Đô la từng tự hỏi "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm. "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng

P/s : Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý .. nice weekend Cả nhà nhé !".

Vừa qua, một người bạn chung của Hạ Vi và Cường Đô La đã tiết lộ tấm hình cặp đôi đi ăn chung với nhau như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm của hai người vẫn rất tốt đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn