Loạt ảnh của “thiên thần lai” gốc Việt “đốn tim” cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Với cặp má trắng hồng bụ bẫm, đôi mắt lai tây to tròn, “thiên thần lai” gốc Việt Bibo Salman đã nhanh chóng “đốn tim” cư dân mạng.

Gần đây, hình ảnh bé trai có cặp má trắng hồng phúng phính, đôi mắt lai tây đáng yêu đã khiến cư dân mạng “sốt sình sịch” và truy tìm trên khắp các trang mạng. Mỗi lần xuất hiện, vẻ đẹp bụ bẫm với nụ cười duyên lộ 2 chiếc răng thỏ của cậu nhóc đều khiến trái tim mọi người “xuyến xao”.

Qua tìm hiểu, thiên thần lai Bibo tên thật là Bibo Salman có mẹ là người Việt Nam và ba là người Singapore. Bibo gây sốt cộng đồng mạng khi được 9 tháng tuổi với những hình ảnh vô cùng đáng yêu khi đang tắm. Hình ảnh này được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, và nhanh chóng cậu bé sở hữu lượng fan “khủng” từ các nước. Hiện tại, bé Bibo đã được 2 tuổi rưỡi với vẻ đẹp cực đáng yêu.

loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-1

 Cậu bé Bibo từng gây sốt cộng đồng mạng với những hình ảnh vô cùng đáng yêu khi đang tắm

Sau bộ ảnh tắm chậu gây sốt, bé Bibo tiếp tục đốn tim dân mạng bằng những hình ảnh đầy tình cảm, ngọt ngào bên mẹ.

loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-2

Bibo thích thú tạo dáng cùng mẹ

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, chị Lê Thị Thảo Nhung (mẹ bé Bibo Salman) cho biết: “Bé Bibo là đứa trẻ nhanh nhẹn,hoạt bát, bé hay bắt chước người lớn vì thế gia đình tôi thường hạn chế để bé nhìn thấy những điều không hay. Bé có tính cách không sợ đám đông và rất thích chụp hình, vì thế tôi đã quyết định cho con chụp bộ ảnh này”.

Theo lời của bà mẹ trẻ, muốn hai mẹ con có nhiều kỷ niệm hơn nên chị đã nhờ nhiếp ảnh bấm máy: “Bộ ảnh này tôi muốn hướng đến tình cảm mẹ con bao la như biển rộng”.

Được biết, sắp tới đây, cậu bé Bibo Salman được mời đóng một bộ phim về tình cảm gia đình. Trước thông tin này, nhiều người yêu mến cậu bé cũng bày tỏ sự thích thú.

Ngắm trọn bộ ảnh “tình mẫu tử” của “thiên thần lai” gốc Việt “đốn tim” cư dân mạng:

loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-3 
loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-5 
loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-6 
loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-8 
loat-anh-cua-thien-than-lai-goc-viet-don-tim-cu-dan-mang-9 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link