Loạt ảnh "nam thần" tàu điện ngầm "đẹp hơn hoa" khiến hội chị em bấn loạn, đau tim

( PHUNUTODAY ) - Chẳng phải ngôi sao nổi tiếng, cũng không phải xuất hiện ở những nơi sang trọng. Những soái ca tàu điện ngầm này còn đẹp hơn hoa khiến bao con tim lỡ nhịp.

Triệu Tinh Vũ

Với chiều cao 1m85, gout thời trang ấn tượng và gương mặt điển trai, Triệu Tinh Vũ nhanh chóng thu hút sự chú ý của các hành khách nữ trên tàu điện ngầm. Những bức ảnh chụp trộm anh sau đó được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt.

7
8

Được biết, anh sinh năm 1996, hiện đang theo học Đại học Bách khoa tỉnh Hà Nam. Bên cạnh việc học ở trường, Triệu Tinh Vũ cũng thường xuyên đi làm mẫu ảnh kiếm thêm thu nhập trong thời sinh viên.

9

Chan Meng Lin

Phát hiện ra một soái ca bên dãy đối diện tại tàu điện ngầm, nữ sinh tên Joe đã tìm cách chụp trộm để khoe với những người bạn thân thiết. Tuy vậy, khi cô vẫn đang chật vật với chiếc điện thoại, anh đã kịp nhận ra và ngẩng đầu, nở nụ cười thân thiện để cô nàng tự nhiên ghi lại khoảnh khắc ấy.

10

Anh tên là Chan Meng Lin, cao 1m75 và sở hữu gương mặt thân thiện, lém lỉnh. Nhiều người tiết lộ, ngay từ thời trung học, anh đã nổi tiếng bởi ngoại hình sáng và cách ứng xử thân thiện.

11

Tôn Giai Kỳ

Khác với Triệu Tinh Vũ hay Chan Meng Lin, Tôn Giai Kỳ không phải hành khách, mà là nhân viên bán vé tàu.

Một hành khách nữ cùng bạn bè vô cùng ấn tượng với khuôn mặt điển trai của anh và đã đăng những hình ảnh của anh lên trang cá nhân. Những bức ảnh này sau đó nhanh chóng được phát tán bởi hội chị em mê đắm trai đẹp.

12
13

Vào khoảng tháng 7/2017, một nam thân 10x sáng nhất facebook đã thực sự khiến hội chị em đổ gục.
Vẻ đẹp lãng tử, ngọt ngào, cực giống các nam chính trong truyện ngôn tình. Hình ảnh của anh chàng lạ mặt có ngoại hình thu hút ngay lập tức gây sốt khi xuất hiện trên các diễn đàn mạng dành cho giới trẻ.

14
15

Cậu bạn “sáng” nhất mạng xã hội ngày qua có tên là An, sinh năm 2000, hiện là học sinh của trường THPT chuyên Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Sở hữu chiều cao 1 mét 87 và gương mặt thanh tú, sống mũi cao, những hình ảnh của An nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt “thả tim” và nhiều bình luận tán thưởng. Không chỉ vậy, ánh mắt cậu bạn toát lên cái nhìn ấm áp và đôi môi cười nhẹ đủ khiến các nàng ôm lòng thương nhớ suốt ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn