Loạt ảnh quá khứ kém lung linh của Đàm Thu Trang bị "đào" lại sau khoảnh khắc lộ cằm khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang xuất hiện tại 1 sự kiện bị soi chiếc cằm có hình dáng bất thường, tiếp đó hàng loạt những bức ảnh xưa cũ của cô cũng bị dân mạng "đào" lại.

Sau sinh 4 tháng, Đàm Thu Trang luôn xuất hiện với thần sắc tươi tỉnh, rạng ngời và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Mặc dù khuôn mặt bà xã Cường Đô la vẫn còn hơi tròn trịa nhưng khá cân đối, điều mà khiến bà mẹ bỉm sữa nào cũng ngưỡng mộ. Dù vậy có những khoảnh khắc cô bị soi chiếc cằm có hình dáng bất thường, tiếp đó hàng loạt những bức ảnh xưa cũ của cô cũng bị dân mạng "đào" lại vì nghi ngờ mỹ nhân đã từng thẩm mỹ. 

Đặc biệt loạt ảnh cũ từ thời còn đi thi Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Vietnam’s Next Top Model 2010, Hoa hậu Việt Nam 2010... dường như khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ. Những thực tế là ngoài làn da và chiếc cằm thì vẻ ngoài của cựu người mẫu hiện tại không thay đổi nhiều. 

Empty

Đàm Thu Trang có lợi thế vóc dáng cao, gương mặt cân đối, ưa nhìn, chính vì vậy cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Empty

Trong những hình ảnh từ 10 năm trước, cô có làn da ngăm đen. 

Empty

Loạt ảnh từ năm 2013 của cô cũng gây chú ý trên mạng xã hội. 

Empty

Nhiều người cho rằng bà xã Cường Đô la vốn sở hữu gương mặt V-line nhưng khi giảm cân mới rõ..

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng sau sinh, bà mẹ trẻ tiết lộ rằng cô đã bắt đầu tập luyện giảm cân kết hợp ăn uống theo chế độ để vừa nhanh về dáng mà vẫn đảm bảo có sữa cho con. 

Empty

So với quá khứ, Đàm Thu Trang ngày càng xinh đẹp. 

Empty

Cô gây ngưỡng mộ vì nhanh chóng lấy lại được body thon gọn. 

Empty

Cô cho thấy độ "chín" về vóc dáng, thần thái sau 4 tháng sinh con. 

Empty

Thường xuyên vận động, đạp xe cùng chồng có lẽ là 1 trong những cách giúp mỹ nhân họ Đàm sớm lấy lại vóc dáng sau sinh.

Đàm Thu Trang hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con. Hiện tại, việc Đàm Thu Trang có thực sự can thiệp "dao kéo" hay không mới chỉ dừng lại là suy đoán của cư dân mạng. Nhưng có một điều chắc chắn rằng cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại đã góp phần giúp cô ngày càng xinh đẹp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link