Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng sau khi bị tố mập mờ tiền từ thiện hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi

( PHUNUTODAY ) - Một thành viên trong nhóm hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi lên tiếng khẳng định Thủy Tiên phát đủ mỗi hộ dân 5 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện clip tin đồn Thuỷ Tiên mập mờ số tiền từ thiện hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi.  Cụ thể có người tố cô chỉ hỗ trợ 5 - 6 hộ dân tỉnh Quảng Ngãi số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Sáng ngày 11/9, phía Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng làm rõ và đưa cả bằng chứng cho hành động của mình. Bên cạnh đó, FC Thuỷ Tiên còn chia sẻ bài viết từ một thành viên trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi: "Riêng ở đâu mình không biết chứ ở Quảng Ngãi là phát đủ, ai biết bà con nào nhận thiếu chỉ cho mình".

thuytien2

Nguyên văn status đính chính tin đồn từ phía Thuỷ Tiên:

ĐÍNH CHÍNH TIN ĐỒN TẠI QUẢNG NGÃI

Một nửa sự thật chưa bao giờ là sự thật. Những ngày qua, MXH đang lan truyền một video được bỏ đầu, cắt đuôi với mục đích mập mờ số tiền từ thiện của Thủy Tiên tại Quảng Ngãi.

Thông tin trên clip trên cho rằng Thủy Tiên chỉ hỗ trợ Quảng Ngãi 5 - 6 hộ dân số tiền 5 triệu đồng, các hộ còn lại chỉ nhận được từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

k2-ngoisaovn-w960-h640

Hình ảnh các chính quyền địa phương đã kiểm tra lại số tiền Thủy Tiên ủng hộ 14 tỷ cho người dân Quảng Ngãi.

FC khẳng định đây là một thông tin chưa chính ác, tại Quảng Ngãi, Thủy Tiên và Công Vinh đã thay mặt MTQ hỗ trợ:

- 20 hộ gia đình thiệt hại nặng nề - mỗi hộ số tiền 50 triệu đồng.

- 2600 hộ còn lại mỗi hộ 5 triệu đồng.

=> Tổng cộng: 14 tỷ đồng. Chuyến đi được CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG GIÁM SÁT và hỗ trợ, được thông tin bằng phóng sự chính thức từ Đài Truyền hình Quảng Ngãi.

Vô cùng cảm ơn sự lên tiếng của anh *** - thành viên trong nhóm hỗ trợ của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, người đã thực hiện công tác hậu cần, tổ chức, kiểm đếm, để bằng cách nhanh nhất thay mặt MTQ cả nước trao đi những phần quà san sẻ với người dân Quảng Ngãi.

Các bạn có thể lướt đọc những cmt trong bài viết của anh Vũ Ngô, người thật việc thật khẳng định gia đình họ được hỗ trợ 5 triệu, không phải là 500 ngàn hay 1 triệu.

Mong mọi người cùng chung tay với tụi mình lan tỏa thông tin chính xác và uy tín nhất!

Chúc mọi người nhiều sức khỏe, bình an!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link