Loạt công thức diện váy và áo khoác để chị em đi du xuân vừa hợp mốt vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo một loạt combo áo khoác + váy sau đây, chắc chắn sẽ hoàn thiện được style chuẩn đẹp đón năm mới.

Váy vóc luôn điệu đà và bay bổng, rất hợp để diện trong những dịp đặc biệt như đầu Xuân. Nhưng nếu chỉ có váy liền/chân váy thôi sẽ không thể tạo nên những set đồ ấm áp, chị em sẽ cần layer thêm một chiếc áo khoác nữa. Nếu đang băn khoăn không biết mix sao cho đẹp, chị em cứ tham khảo một loạt combo áo khoác + váy sau đây, chắc chắn sẽ hoàn thiện được style chuẩn đẹp đón năm mới.

Empty

Mẫu váy hoa nhí với một chiếc áo blazer trắng kem khoác ngoài là vô cùng hợp lý. Combo này đem đến sự trẻ trung và không kém phần thanh lịch cho người mặc.

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun trắng + áo len gilet + chân váy ngắn hoa nhí sành điệu. Tổng thể trang phục còn thêm phong cách hơn khi được hoàn thiện bằng một chiếc trench coat.

Empty

Áo quây dáng ôm, chân váy xẻ tà chính là ngôi sao của bộ đồ, đem đến vẻ quyến rũ cho người mặc. Cuối cùng, đôi boots cao cổ đã nhân đôi vẻ sang xịn mịn cho outfit.

Empty

Bộ đôi áo cardigan và váy hoa mix với những kiểu giày như là loafer, Oxford hay giày búp bê nhẹ nhàng.

Empty

Áo thun trắng + cardigan + chân váy xếp ly và boots, quý cô trên vẫn hoàn thiện được outfit rất ấn tượng. Combo này cho hiệu quả hack dáng tốt, nàng nào mặc cũng đẹp.

Empty

Set đồ gồm áo đen + chân váy xuyệt tông + boots thấp cổ và blazer mang cảm giác vô cùng chỉn chu và thanh lịch. Để tăng thêm phần nổi bật, chị em có thể nhấn nhá một vài món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai tròn hay đeo bờm tóc.

Empty

Set đồ đơn giản là váy hoa + áo dạ dài, mang tông màu be này đủ ấm áp, nhưng vẫn gọn nhẹ. Mix các màu nhẹ nhàng của set đồ thì đem đến cho người mặc sự tinh tế, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung.

Empty

Diện áy len + blazer và boots trắng dù nhẹ nhàng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, sành điệu. Combo này hack chiều cao tốt, các nàng thấp bé rất nên tham khảo.

Empty

Các items gồm áo thun trắng cổ lọ, chân váy xếp ly, áo dạ ngắn đã tạo nên set trang phục nữ tính và thanh lịch. Với tông màu trắng và camel màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế vô cùng. 

Empty

Với đồ đen trắng, chị em vẫn sẽ có được outfit xinh tươi, ngọt ngào. Bộ đồ gồm váy trắng + áo dạ đen, dáng ngắn chẳng hề tốn thời gian trong khoản mix đồ, nhưng vẫn muốn trông nổi bật, hút mắt.

Empty

Ccombo váy tím nhạt, kết hợp với cardigan và loafer xuyệt tông trắng. Cách kết hợp đồ này giúp hack tuổi tốt, và cực kỳ hợp với không khí mùa xuân.

Empty

Diện váy hoa nhưng nếu khoác ngoài một chiếc áo kaki, đi boots đen, vẻ ngoài của chị em sẽ toát lên vẻ cá tính kèm theo đó vẻ bay bổng của mẫu váy vẫn được bảo toàn.

Untitled

Với chiếc áo khoác màu cà phê, bdiện chiếc áo len mỏng ở bên trong có thể giúp bạn trông gầy hơn. Nếu lựa chọn diện áo khoác trắng, bạn nên mix cùng với chiếc váy có màu kem tương tự.

Empty

Bạn gái có thể mix chân váy màu nâu với áo khoác màu cà phê có họa tiết kẻ caro, giúp bạn gái trông gầy, mảnh mai hơn.

Empty

 Với chiếc áo khoác dáng rộng, bạn nên mix với váy dáng suông để tạo ra tổng thể hài hòa cho bộ trang phục.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link