Mỹ nhân Việt gây ngỡ ngàng vì chuyện sinh con: Phạm Hương bị chỉ trích, Hòa Minzy được chúc phúc

( PHUNUTODAY ) - Có những người còn giấu kỹ đến nỗi từ lúc mang thai đến lúc sinh nở không ai hay biết, chỉ sau 1-2 năm họ tự công khai.

Trong showbiz Việt cũng có không ít nữ ca sĩ, diễn viên, Hoa hậu,... từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi thông báo đã có con.

Hòa Minzy

Từ tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM nhưng cô vẫn nhất quyết không hé lộ bất cứ điều gì mà chỉ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Trong suốt hơn 1 năm, tin đồn Hòa Minzy có con với thiếu gia Minh Hải dù không rầm rộ nhưng vẫn được nhắc đi nhắc lại. 

saovietcocon1

Mãi đến đầu năm 2021, Hòa Minzy và ông xã thiếu gia mới chính thức xác nhận con trai đầu lòng hơn 1 tuổi. Từ đó, Hòa Minzy cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh, clip của con trai lên mạng xã hội và lập hẳn các tài khoản cho con trai. Cho đến nay, cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Bé Bo con trai cô cũng thường xuyên được các cô chú khen ngợi điển trai, thông minh.

Phạm Hương

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ định cư. Một số nguồn tin trên mạng cho rằng cựu Hoa hậu đang mang bầu và sang Mỹ để bí mật sinh con nhưng cô lại giải thích rằng mình đi chữa bệnh. 

saovietcocon12

Tháng 12/2019, Phạm Hương chính thức công khai quý tử vừa tròn 1 tuổi của mình. Không ít người bất ngờ bởi Phạm Hương giấu bụng bầu rất khéo. Trong suốt giai đoạn mang thai đến lúc sinh con xong chẳng ai phát hiện ra điều gì. Nhưng khác với Hòa Minzy, Phạm Hương đã nhận lại vô vàn lời mỉa mai, chế giễu khi bị cộng đồng mạng "bóc phốt" chuyện copy đoạn tiếng Anh của siêu mẫu quốc tế để khoe con, đặc biệt là chuyện từng chối vì có bầu nên sang Mỹ. 

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh chỉ thông báo tin vui khi đã "mẹ tròn con vuông". Điển hình như lúc sinh con gái út Vivian vào năm 2015. Trước đó, cô liên tục đi dự sự kiện, khoe ảnh cá nhân và không hé lộ bất cứ dấu hiệu nào của một bà bầu. Sau đó, cựu Hoa hậu Việt Nam âm thầm sang Mỹ sinh con. Đến lúc Vivian được 3 tuổi, Hà Kiều Anh mới về Việt Nam và thông báo với công chúng về ái nữ nhà mình. 

saovietcocon3

Diệu Nhi

Thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Tối 20/8/20221, hình ảnh được cho là Diệu Nhi vác bụng bầu lớn đi khám thai cùng bạn trai Anh Tú được chia sẻ rầm rộ.

saovietcocon4

Nhiều người bất ngờ vì lâu nay không hề nhận ra dấu hiệu mang thai của Diệu Nhi. Nữ diễn viên còn thường xuyên tham gia các gameshow, chương trình thực tế, quay phim,... một cách năng nổ nhưng giấu bụng theo các cách khéo léo. Đến nay Diệu Nhi chưa chính thức đưa ra câu trả lời về thông tin này thậm chí là không phủ nhận như mọi lần mà chỉ từ chối chia sẻ khi được truyền thông liên hệ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link