Những đôi bạn tri kỷ hiếm có của showbiz: Cùng song hành bên nhau, còn được khen "trẻ mãi không già"

( PHUNUTODAY ) - Những cặp bạn thân sao Việt này không chỉ giữ được tình bạn tốt đẹp, bền lâu mà họ còn được khen "trẻ mãi không già".

Hiền Thục - Quang Vinh

Hiền Thục và Quang Vinh đã có hơn 20 năm gắn bó thân thiết. Tuy hiếm khi chia sẻ hình ảnh rầm rộ trên mạng xã hội nhưng suốt ngần ấy năm trôi qua tình bạn của họ vẫn bền đẹp.

tinhbanshowbiz2

Hiền Thục và Quang Vinh biết nhau từ bé khi sinh hoạt chung đội văn nghệ Sơn ca TP.HCM. Ngoài việc khen ngợi cho tình bạn của cả hai, ai cũng trầm trồ trước nhan sắc "trẻ mãi không già" của cặp đôi. Mặc dù đã ở tuổi U40 nhưng Hiền Thục và Quang Vinh vẫn như thuở thanh xuân.

Hiện tại cả Hiền Thục và Quang Vinh đều xây dựng được tên tuổi vững chắc trong lòng người hâm mộ. Còn về đời tư tình cảm, Hiền Thục và Quang Vinh cũng khá lận đận khi một người là mẹ đơn thân, người kia thì vẫn cô đơn gối chiếc. Tuy vậy, cả hai đều đang tận hưởng sự hạnh phúc của cuộc sống độc thân.

Đan Trường - Cẩm Ly

Đan Trường và Cẩm Ly được khán giả hâm mộ Việt gọi là bộ đôi "người tình âm nhạc". Suốt 25 năm qua, bộ đôi này đã song ca vô số ca khúc đình đám. Dù cả hai đều có hạnh phúc riêng nhưng tình bạn của cặp đôi này vẫn khăng khít, bền đẹp khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ.

Empty

Đan Trường và Cẩm Ly dù đã lên chức bố mẹ nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng trẻ trung. Thậm chí, cả hai còn được nhận xét là lão hóa ngược, càng lớn tuổi lại càng trẻ đẹp, thăng hạng nhan sắc. Gần đây sự việc ly hôn của nam ca sĩ từng gây xôn xao dư luận, hiện anh và vợ cũ vẫn là bạn bè hậu ly hôn còn Cẩm Ly ở tuổi ngoài 50 với cuộc sống viên mãn, nhan sắc trẻ trung khó tin.

Empty

Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn cũng là một trong những cặp bạn thân khác giới nổi tiếng Vbiz. Cả hai đã có hơn 10 năm làm bạn, vì quá thân thiết nên Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đều không quan tâm đến những thị phi.

Empty

Cả hai dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn vẫn giữ được diện mạo vô cùng trẻ trung. Thanh Hằng đảm nhận vai nữ chính trong MV dài hơn 6 phút của bạn thân Hà Anh Tuấn vào 2016. Thời điểm đó, Thanh Hằng là một trong những "chân dài" hot nhất với cát xê cao ngất nhưng cát xê mà cô nhận từ Hà Anh Tuấn chỉ là một bó hoa hồng.

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Cặp đôi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là hai cái tên đình đám Vpop từ những năm 2003 - 2004. Họ kết hợp với nhau lần đầu tiên qua ca khúc "Nếu ta còn yêu nhau".

Empty

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh đã làm bạn với nhau suốt 17 năm và sau ngần ấy năm, nhan sắc của cả hai vẫn vậy, hầu như không hề thay đổi. Thời gian gần đây, Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh có nhiều dịp song hành cùng nhau trên sân khấu âm nhạc và vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, dù cả hai đã từng có khoảng thời gian vắng bóng khỏi Vbiz. Độ trẻ trung của cả hai cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Empty

Tăng Thanh Hà - Anh Khoa

Tăng Thanh Hà và Anh Khoa hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, tính cách trái ngược nhau nhưng vẫn là bạn thân rất thân trong nhiều năm trời. Nhờ Hà Tăng, Anh Khoa mới gặp được Thùy Trang - nửa kia của đời mình. 

Empty

Anh Khoa cũng từng có một thời đem lòng thầm thương trộm nhớ Hà Tăng. Nhớ về quãng thời gian ấy, Phạm Anh Khoa nói: "Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là... tiểu muội. Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế". Từ ngưỡng mộ chuyển thành sự tôn trọng, đây dường như là chất xúc tác khiến cho Hà Tăng - Anh Khoa có thể kéo dài được tình bạn đẹp lâu đến như vậy.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh là một trong những đôi bạn thân hiếm có giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tai tiếng. Noo Phước Thịnh từng chia sẻ Đông Nhi chính là người đầu tiên song ca cùng mình trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

1-1595236889

Tuy nhiên, năm 2017 cả hai bất ngờ vướng nghi vấn rạn nứt tình bạn. Mãi cho đến tháng 9/2020, cả hai mới chính thức xác nhận đã từng có mối quan hệ căng thẳng trong suốt thời gian dài. Hiện tại, mọi hiểu lầm đã được hoà giải.

saostar-twrduwg75iwrps3t

Có thể nói, nhìn lại hành trình tình bạn từ lúc mới vào nghề cho đến hôm nay mới thấy Đông Nhi - Noo Phước Thịnh quả là tri kỷ có 1-0-2.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link