Loạt công thức tắm trắng bằng cam giúp nàng sở hữu làn da mướt mịn, không lo kích ứng

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng những nguyên liệu trong thiên nhiên giúp bạn sở hữu làn da trắng tại nhà mà lại không sợ kích ứng.

Dù chăm chỉ chăm sóc da nhưng vẫn không tài nào thoát khỏi tình trạng da đen sạm, bong tróc, xỉn màu là điều mà không ít chị em gặp phải. Điều này khiến bạn ngày càng trở nên tự ti và chán nản. Thậm chí ngay khi vấn đề này chưa được giải quyết, thì cũng là lúc nỗi lo lão hóa da ở tuổi 20 lại bắt đầu xuất hiện, làm bạn ngại diện đồ gợi cảm hoặc lúc nào cũng phải che chắn cẩn thận. 

chua-sam-da-toan-than

Do làn da bạn sáng màu hay sẫm màu đều ảnh hưởng bởi một sắc tố trong da, thường gọi là sắc tố melanin. Ở mỗi người, có một lượng sắc tố melanin khác nhau nên người nào có nhiều melanin thì làn da sẽ đen sạm hơn. Muốn cải thiện tình trạng này bạn có thể áp dụng các phương pháp tắm trắng, trong đó có tắm trắng bằng cam.

Nguyên liệu tắm trắng là cam có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây hại, bào mòn da. Tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tắm trắng bằng cam và cám gạo

Để thực hiện bạn vắt lấy nước cam tươi trộn cùng cám gạo sao cho hỗn hợp sánh mịn có mùi thơm dễ chịu. Hãy tắm sạch sau đó thoa đều hỗn hợp lên cơ thể để trong khoảng 20 phút sau đó mát xa rồi tắm lại bằng nước ấm. Tần suất làm khoảng 1 lần/tuần để có làn da trắng mịn nhé!

5-cach-tam-trang-bang-cam-gao-an-toan-de-thuc-hien-tai-nha-202107021758233597

Tắm trắng bằng cam tươi và sữa tươi

Sự kết hợp giữa cam và sữa tươi rất hiệu quả vì trong sữa có nhiều protein giúp da trắng sáng mịn màng. Cách làm rất đơn giản bạn lấy nước ép cam trộn với sữa tươi thoa đều hỗn hợp lên cơ thể rồi mát xa nhẹ nhàng để trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Tần suất thực hiện từ 1-2 lần/ tuần, không nên áp dụng quá liên tục sẽ gây hại ảnh hưởng tới làn da của bạn.

Tắm trắng bằng cam và mật ong

Mật ong có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp như trị mụn, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa. Cam kết hợp với mật ong giúp da bạn trắng sáng mịn màng. Cách làm tương tự với tắm trắng bằng cam với sữa tươi hay cám gạo. Công thức này đặc biệt phù hợp với nàng nào sở hữu làn da mụn, nhiều vết thâm và dầu nhờn.

cach-tam-trang-bang-cam-tuoi-4

Những cách tắm trắng bằng quả cam này khá thông dụng, dễ thực hiện. Khi dùng cam bổ sung vitamin C bạn nhớ giữ lại vỏ cũng có thể để làm đẹp cho cơ thể, làn da của mình nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link