Những kiểu tóc từng là "thảm họa" trong quá khứ cũng có lúc trở thành hot trend của hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc bị dè bỉu, chê “hai lúa” thì ở những năm qua lại được người người nhà nhà đua nhau diện.

Kiểu tóc là một trong những yếu tố giúp ngoại hình con người thêm phần chỉn chu và hoàn thiện. Nhưng có những kiểu tóc bị dè bỉu, chê “hai lúa” trong quá khứ thì ở thời điểm hiện tại lại được nhiều người yêu thích. 

Tóc mullet

Kiểu tóc này từng một thời “làm mưa làm gió” trong giới chơi punk rock. Việc cắt ngắn phía trước trong khi phía sau để dài qua gáy khiến nhiều người cảm thấy không vừa mắt, thậm chí cho nó là quê mùa, lỗi mốt. Thế nhưng ít ai ngờ, nó đã có lúc trở thành hot trend mà đến các ngôi sao đình đám cũng mê mẩn.

Empty

Tóc đuôi ngựa Barbie

Sau một thời gian dài bị ngó lơ, kiểu tóc này đã quay trở lại và chiếm sóng nhờ sự “lăng-xê” chẳng thể nhiệt tình hơn của dàn sao nổi tiếng. Không chỉ mang đến vẻ bề ngoài cá tính, tóc đuôi ngựa Barbie còn góp công không nhỏ trong việc tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Empty

Tóc ép dập Waffle

Những năm 2000, kiểu tóc này rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của các ngôi sao nhưng sớm vào quên lãng, thậm chí còn bị chê. Ngày nay, tóc ép dập được cải tiến, “được lòng” các chị em khi mang đến cảm giác hiện đại, thời thượng nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Empty

Tóc cài băng đô

Trong quá khứ, băng đô được xem là thứ làm chị em phụ nữ trông “rẻ tiền” hơn. Tuy vậy, băng đô ở hiện tại trở thành món phụ kiện không thể thiếu, là “trợ thủ” đắc lực trong công cuộc làm nổi bật vẻ ngoài, mang đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

Empty

Tóc cột bằng chun vải

Bên cạnh băng đô, chun cột tóc bằng vải cũng là phụ kiện siêu hot được người nổi tiếng hết mực lăng-xê. Thế nhưng, ít ai biết được rằng trước đây từng có lời nói rằng: phụ nữ sành điệu sẽ chẳng bao giờ dùng chun cột vải.

Empty

Tóc Mohawk (hay Mohican)

Kiểu cạo tóc hai bên, chỉ chừa lại một lằn ở giữa này cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Nhưng, ở hiện tại, tóc Mohawk đã được biến tấu, giúp người sở hữu trông hiền hơn và đặc biệt là phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Empty

Nhuộm Ombre

Với kiểu nhuộm này, tóc sẽ có 2 màu trộn lẫn, tạo hiệu ứng tương phản vô cùng đặc biệt. Có một giai đoạn nó bị chê là khiến chủ nhân thêm phần già dặn. Tuy nhiên, chị em phụ nữ thời nay có vẻ không nghĩ thế. Việc cải tiến, áp dụng nhiều màu sắc khác nhau mang đến vẻ cá tính và thời thượng vô cùng. 

Empty

Tóc pixie

Kiểu tóc tém với nhiều thể loại mái này được khởi xướng bởi minh tinh màn ảnh Mỹ Audrey Hepburn. Với phụ nữ mà nói, kiểu tóc này mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng thì dạo gần đây nó trở nên vô cùng “hot hit”.

Empty

Tóc bob

Sau một thời gian bị xem là nhạt nhòa, nhàm chán và lạc hậu, tóc bob lại một lần nữa vươn lên khẳng định vị thế của bản thân. Độ dài ngang xương quai hàm rất thuận tiện cho việc tạo kiểu, từ uốn cụp, uốn xoăn cho đến duỗi thẳng đều ổn. Chọn kiểu tóc này đảm bảo ngoại hình của bạn sẽ còn nổi bật hơn gấp nhiều lần.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link