Loạt phụ kiện cho mái tóc vừa giúp tạo điểm nhấn vừa thể hiện cá tính

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần điểm tô cho mái tóc bằng những món phụ kiện nhỏ xinh, nhan sắc và thần thái của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể.

Đối với các tín đồ sành điệu, mặc đẹp thôi vẫn chưa đủ, bởi dù theo phong cách tối giản hay màu mè, nàng vẫn luôn muốn tạo điểm nhấn nổi bật nhất để thể hiện cá tính, sức quyến rũ của mình. Đó chính là lý do những items phụ kiện tóc dù nhỏ bé nhưng luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của chị em.

Chỉ cần điểm tô cho mái tóc bằng những món phụ kiện nhỏ xinh, nhan sắc và thần thái của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể. Các món đồ này có giá khá bình dân mà bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng tìm mua và diện đẹp.

Empty

Các nàng sẽ trở nên kiêu kì hơn gấp bội với cách thêm phụ kiện vào mái tóc. Lauren Lutostanski chào hè với set đồ đậm vibe Y2K gồm áo hai dây to bản, chân váy xếp ly kaki, giày loafer và một chiếc băng đô cài tóc màu trắng.

Empty

Tóc đuôi ngựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu vào những ngày hè vì mang lại cảm giác mát mẻ, gọn gàng. Tuy đơn giản nhưng chúng đem lại sự ấn tượng tuyệt đối, nhất là khi được tết đuôi sam và sử dụng một chiếc scrunchies tone màu tím lavender.

Empty

Sự trở lại của thời trang Y2K cũng kéo theo những phụ kiện làm điệu cho mái tóc từ khoảng hơn 20 năm trước quay lại. Kẹp tóc “càng cua”, kẹp tóc nhựa hình chữ nhật… chính là một vài món đồ được nhắc đến.

Empty

Những chiếc kẹp tóc làm bằng kim loại mà bạn thường dùng khi còn nhỏ sẽ rất phổ biến vào năm nay. Bạn có thể tùy ý chọn kẹp cùng lúc nhiều chiếc nếu muốn tạo ra sự ấn tượng tối đa.

Empty

Một món phụ kiện không chỉ mang đến phong cách cực độc mà còn có nhiều chức năng khác nhau đó chính là khăn bandana. Bạn có thể dùng chúng để tạo thành kiểu tóc "cướp biển" cho những ngày tóc xấu hoặc bảo vệ mái tóc khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Empty

Băng đô tập thể dục đã được quay trở lại, chúng từng rất thịnh hành vào những năm 2000 bên cạnh các bộ đồ tập aerobic.

Empty

Ghim băng trên quần áo nay đã được áp dụng cho cả các thiết kế tạo kiểu tóc. Nếu diện item này thì bạn không nên đeo khuyên tai hay trang sức quá lộng lẫy, bởi điều đó sẽ khiến tổng thể trở nên "nặng nề" quá tải.

Empty

Để  sang trọng vào diện mạo của mìn, hãy đầu tư vào những mẫu kẹp tóc kim loại mạ vàng in logo của các hãng thời trang xa xỉ và có giá khá ổn áp.

Empty

Những chiếc kẹp tóc to bản được làm từ các chất liệu đặc biệt như nhung, nỉ, dạ cũng được các quý cô gen Z tích cực lăng xê trong mùa này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link