Loạt sao Việt sở hữu tài sản khủng vẫn ăn uống giản dị, bình dân đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù có mức thu nhập tiền tỷ nhưng các sao Việt trên đây vẫn giữ lối sống giản dị đến bất ngờ, đó cũng là điều khiến khán giả thêm yêu mến và hâm mộ. 

Đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, có thu nhập khủng nhưng các sao Việt như Quyền Linh, Trường Giang, Hoài Linh, Việt Hương, hay Ngọc Trinh, H'Hen Niê,... lại có thói quen ăn uống giản dị không ngờ. Lối sống bình dân, đơn giản của họ gây được thiện cảm đối với fan hâm mộ.

Empty
Empty

Là MC quen thuộc trên sóng truyền hình qua các chương trình như Bạn muốn hẹn hò, Gia đình vào bếp, Vượt lên chính mình,... Quyền Linh còn được yêu mến bởi lối sống giản dị, cùng đôi dép tổ ong dường như thành thương hiệu. Đặc biệt, anh có thói quen ăn uống bình dị đến không tưởng. Hình ảnh Quyền Linh ăn cơm hộp, cá khô, món chao đơn điệu,... dường như không còn quá lạ lẫm. 

Empty

Nam MC cho biết món ăn yêu thích của mình chính là miếng khoai luộc, chuối luộc, bắp luộc,... Quyền Linh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn cơm nguội với vẻ mặt đầy hạnh phúc.

Empty

 Trường Giang được biết đến là một trong những nghệ sĩ hạng A có mức cát-xê cao, tuy nhiên anh cũng được biết đến là có sở thích với ẩm thực đường phố, không ngần ngại ngồi ăn ở vỉa hè. 

nhung-mon-an-binh-dan-cua-hoi-nha-giau-showbiz-viet-mam-ruoc-top-mo-cung-tro-thanh-cuc-pham-collage-1587450500-615-width660height450

Hà Tăng cho biết vợ chồng cô tuy ăn nhiều sơn hào hải vị nhưng nghiện nhất là mắm ruốc đặc biệt là đậu hũ chiên chấm mắm ruốc.

Empty

Lan Khuê cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình món ăn cô yêu thích không cao sang gì, chính là tóp mỡ. Bản thân Lan Khuê cũng thường xuyên khoe các món ăn do chính tay mình nấu đơn giản mà bình dân, kể cả những dịp đặc biệt.

Empty

Hoài Linh gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản dị. Trong bữa ăn đạm bạc của nam danh hài, đặc biệt không thể thiếu các loại mắm. Hoài Linh cho biết dù được tặng rất nhiều đồ ăn ngon nhưng anh vẫn chỉ thích ăn cơm với cá khô.

Empty

Nghệ sĩ Việt Hương cũng là "fan cứng" của món cá khô, được biết cô có bí quyết chiên cá khô rất ngon. 

Empty

Là nàng hậu giản dị nhất nhì Vbiz, H'Hen Niê có thói quen ăn uống cực kì bình dân, người đẹp yêu thích những món ăn quê hương, đặt biệt cá khô là món không thể thiếu trong bữa cơm của cô.

Empty

Nhắc đến Ngọc Trinh ta thường nghĩ đến những clip đập hộp hàng hiệu, chi tiêu sang chảnh thế nhưng người đẹp "vòng eo 56" lại ăn uống giản dị. Cô từng chia sẻ rằng món "khô lù đù" là một trong những món ăn không thể thiếu ở bữa cơm của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link