Học nàng blogger da ngăm 3 chiêu mix đồ luôn sang xịn và thanh lịch hết sức

( PHUNUTODAY ) - Chọn đồ cho người da ngăm không khó chút nào, nếu khéo ăn vận, bạn sẽ tìm được những item ưng ý.

Đa phần các cô nàng da trắng sẽ dễ chọn đồ hơn đặc biệt là có thể chinh phục đủ các màu sắc trang phục khác nhau. Còn các cô nàng da ngăm đen hơn một chút thì thường gặp khó khăn hơn, chọn lựa đồ nhiều hơn khi ăn mặc để tránh làm da xỉn màu. Thực ra chọn đồ cho người da ngăm đen không hề khó, nếu biết cách bạn sẽ  tìm được những item ưng ý, tôn lên nước da bánh mật độc đáo còn toát lên nét sexy và thu hút rất riêng.

Nếu muốn tạo cảm giác tươi sáng và tôn da, bạn có thể học được vô số gợi ý ăn mặc bằng cách tham khảo cách lên đồ của nàng blogger - Emelie Natascha. Cô nàng này có những trang phục đời thường của cô ấy rất đáng để tham khảo, đặc biệt là những cô gái có làn da bánh mật khỏe mạnh. Dù style thường ngày khá đơn giản nhưng Emelie luôn biết cách ăn diện sành điệu mà không bao giờ dìm dáng. 

1. Diện đồ màu trắng

Những cô gái có màu da bánh mật có thể dễ khiến làn da xỉn màu hơn nếu họ mặc quần áo tối màu. Bạn có thể chọn trang phục màu trắng như Emelie để làm sáng màu da, đây cũng là màu dễ mặc và dễ phối đồ nhất, mix với đồ gì cũng hợp cả.

Empty

Emelie thường diện nguyên cây đồ trắng, để không quá nhạt nhòa thì cô nhấn nhá thêm với trang sức và phụ kiện đơn giản. 

Empty

Mặc áo sơ mi trắng với quần jean sáng màu hoặc các kiểu quần áo bó sát màu sáng.

Empty

Một kiểu trang phục màu trắng khá phù hợp với da ngăm.

Empty

Đồ trắng còn dễ kết hợp cùng nhiều item khác biệt để nổi bật hơn.

Empty
Empty

Nếu bạn đã chán màu trắng và muốn thay đổi nhiều hơn thì nên chọn màu be, kaki và các màu khác để đạt hiệu quả làm sáng màu da.

2. Váy áo sáng màu cổ chữ V

Trang phục màu sáng có thể làm sáng nước da khá tốt, có thể chọn cổ chữ V để lộ xương quai xanh mảnh mai gợi cảm. Tuy nhiên chọn đồ sáng màu cũng cần mẹo, đừng chọn màu sáng quá mà ở mức độ vừa phải thôi bạn nhé.

Empty

Cô nàng này không chọn đồ đỏ dễ khiến nước da xỉn màu.

Empty

Cô thường chọn đồ đỏ có đan xen tông trắng nền nã hoặc đỏ nhung sang chảnh.

Empty

Nếu mặc đỏ thì hãy chọn các trang phục tạo cảm giác khỏe khắn, năng động.

Empty

Tuy nhiên, nếu bạn không thể thích màu đỏ quá nổi bật, bạn cũng có thể chọn những màu xanh lam, xanh lá, những kiểu có họa tiết in để mang lại sức sống. cũng giúp tôn da khá tốt.

Empty

Kiểu áo hờ hững với phần cut out sau lưng giúp tôn lên bờ vai trần gợi cảm.

Empty

Trang phục màu vàng cũng có thể tôn da hơn. 

3. Đồ đen

Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng những cô gái có nước da khỏe mạnh nên tránh quần áo tối màu. Tuy nhiên cô nàng này đã chứng minh rằng quan điểm trên không phải lúc nào cũng đúng. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn kiểu dáng trang phục thì bạn có thể dễ dàng mặc đẹp

Empty

Bí quyết của Emelie không chỉ mặc bộ quần áo màu đen cứng nhắc.

Empty

Cô thường chọn những thiết kế cách điệu như kiểu cổ chữ V chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link