Hồng Diễm bất ngờ rũ bỏ phong cách hiền lành để lên đồ chất như idol Kpop với chiêu ăn vận hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn màn lột xác 180 độ của nữ diễn viên thì hẳn khối người phải choáng váng nhẹ vì quá khác và quá cá tính.

Vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên tài năng của VTV, Hồng Diễm ở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào phúc hậu nên thành công với các vai diễn khá hiền lành, ấm ức. Đó cũng là lý do mà hầu hết style cô diện thường là nhẹ nhàng, đơn giản, thậm chí còn bị đánh giá là khá an toàn, nhạt nhòa và không mấy ấn tượng.

Tuy nhiên trong hình ảnh mới, Hồng Diễm sẽ khiến bạn phải bất ngờ với lối lên đồ cool ngầu, cực cá tính. Nhìn màn lột xác 180 độ của nữ diễn viên thì hẳn khối người phải mắt tròn mắt dẹt.

Empty

Hồng Diễm lên đồ cool ngầu tôn chân dài miên man bất tận chẳng cần phải cầu kỳ. Cô diện quần đen mix cùng áo thun trơn càng giúp cô trông gầy và mảnh mai hơn. Nhìn Hồng Diễm ai cũng nhận ra sự khác biệt rõ rệt.

Empty

 Cô diện quần skinny jeans mix cùng boots da, áo thun đen và áo khoác denim. Bên cạnh dáng quần skinny tôn chân thon thì mẫu áo crop top cũng giúp cô ghi điểm với phong cách mới. 

Nếu thích phong cách của Hồng Diễm thì dưới đây là một số item tương tự mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Bạn nên chọn dáng áo crop top từ đó sẽ giúp tạo tỷ lệ phân cách rõ rệt, tôn eo và khiến chân trông dài hơn đáng kể.

hong-diem-len-do-ca-tinh12

Không cần phải chọn quần skinny như Hồng Diễm mà có thể diện chân váy ngắn, quần short hay quần dài, quần suông cũng đều ổn.

Mặc theo công thức trên ngắn dưới dài có thể biến tấu theo nhiều cách khác biệt.

Empty

Có vô vàn mẫu áo tương tự với thiết kế khác biệt để bạn lựa chọn.

Empty

Lối lên đồ này tuy đơn giản nhưng ưng mắt và tôn dáng hiệu quả, diện đi làm hay đi chơi cũng ổn.

Bạn có thể diện giày bệt, boots, giày cao gót. Nếu như giày bệt, skeaner, boots mang cảm giác khỏe khoắn, năng động thì giày cao gót lại mang nét sang chảnh, chỉn chu và hack đáng đỉnh cao.

Khác với lên phim, ngoài đời Hồng Diễm lại sở hữu gu thời trang khá sành điệu, thời thượng, sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Empty

Với Hồng Diễm, cô ưu tiên cho những thiết kế màu sắc nhã nhặn, họa tiết hoa lá tươi tắn. 

Empty

Những khi đi chơi, dạo phố, Hồng Diễm lại lên đồ phá cách hơn đôi chút với trang phục họa tiết bắt mắt, váy ren nền nã, sang trọng.

Empty

Đôi khi cô diện quần short hoặc quần dài. Để tăng gấp bội hiệu quả hack dáng thì Hồng Diễm luôn sơ vin để hướng ánh nhìn vào vòng 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link