Mỹ Tâm đeo chìa khóa lên tai đã là gì, loạt người đẹp Việt còn lấy kim băng làm hoa tai

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ đồ đắt đỏ mới mang lại sự sang chảnh và hiệu ứng thời trang cho người mặc, các item rẻ bèo độc lạ cũng khá thu hút.

Có thể nói, nhan sắc và phong cách thời trang của người nổi tiếng luôn là cảm hứng lớn đến các bạn trẻ học hỏi. Ngoài việc mua đồ hiệu hay "bắt trend" thế giới, họ còn phá cách ghi ấn tượng trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là một số phụ kiện độc lạ bắt mắt.

Empty

Mới đây, Mỹ Tâm vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới, tại đây ca sĩ thay 16 bộ cánh với đủ mọi phong cách và màu sắc khác nhau. Điều khiến CĐM thích thú là cách chọn chìa khóa làm khuyên tai của Mỹ Tâm. 

Empty

Ai cũng biết Mỹ Tâm vốn chẳng đụng hạng ai bao giờ mà luôn duy trì phong cách riêng, chất "ngông" trong âm nhạc nhưng khán giả vẫn không khỏi bất ngờ với sự phá cách trong thời trang này của cô. CĐM còn hài hước bình luận đây là "giải pháp tối ưu hóa cho ai hay quên chìa khóa. Thậm chí cô còn đeo hẳn một chiếc chìa khóa lên tai. 

Cách đây 1 - 2 năm, rộ lên trào lưu thời trang kim băng, từ quần áo đến phụ kiện có đính kèm thiết kế này đều được xem là thời thượng và "trendy".

Empty

Hoàng Thùy không bỏ qua, cô "gây sốt" khi xuất hiện tại The Face Vietnam với mái tóc búi từng lọn nhỏ và đeo khuyên tai hình kim băng.

Empty

Tóc Tiên diện áo có cầu vai độn dày đeo khuyên tai kim băng nhìn bắt mắt và khá độc đáo.

Empty

Hình ảnh trình diễn thời trang "team cá tính" của Minh Tú khiến người hâm mộ trầm trồ. 

Empty

Phiên bản được cập nhật, thời trang hơn của Quỳnh Anh Shyn.

Empty

Trà Ngọc Hằng dùng phụ kiện mô phỏng hình ổ khóa làm vòng cổ. 

Không chỉ có khuyên tại mà còn có trào lưu lấy chun buộc tóc làm phụ kiện được sao Việt và giới trẻ yêu thích từ cuối 2019. Đây là mẫu phụ kiện của các bà các mẹ ngày xưa nay đã được cấp nhật để thời trang và phù hợp hơn. Hàng loạt người đẹp đình đám như Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm, "rich kid" Joyce Phạm hay Hiền Hồ là những "fan cứng" của việc lấy chun buộc tóc làm phụ kiện.

Empty

Ngọc Trinh phối "cả cây" trắng ra sân bay và "bắt trend" lấy chun buộc tóc làm phụ kiện. 

Empty

Item của các bà các mẹ lại nâng tầm cho outfit của giọng ca Cơn mơ ngọt ngào. 

Empty

Ái nữ nhà Minh Nhựa đeo phụ kiện rẻ bèo mà không hề lỗi mốt. 

Empty

Hari Won diện "cả cây" đồ hiệu nhưng lại quên bỏ chiếc chun buộc tóc lò xo ra. 

Empty

Hiền Hồ trong hình ảnh chị Hằng cũng đeo chun buộc tóc như thói quen. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link