Lời chúc 20/10 tặng mẹ, vợ, bạn gái hay và ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - Những lời chúc 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu ý nghĩa và hay nhất.

Những lời chúc thể hiện lòng biết ơn, sự yêu thương, quan tâm vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là món quà ý nghĩa nhất mà bất kỳ chị em nào cũng muốn nhận.

Các bạn có thể xem bài viết dưới đây để có thể tìm được những lời chúc 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu ý nghĩa và hay nhất.

loi-chuc-20-10

Lời chúc 20/10 cho mẹ

1. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ mãi an yên, hạnh phúc và luôn vui vẻ trong cuộc sống. Con cảm ơn mẹ những tháng ngày vừa qua đã vất vả nuôi nấng chúng con thành người. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc người mẹ kính yêu của con có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

3. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn, luôn dành tình thương yêu vô bờ bến cho chúng con. Trong ngày đặc biệt 20/10 này, con chỉ muốn nói với mẹ rằng, con cảm ơn mẹ và con yêu mẹ rất nhiều.

4. Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con. Con chỉ cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để sống mãi bên con. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc mẹ của con luôn dồi dào sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

5. Tình mẹ bao la như biển lớn. Không chỉ ngày 20/10 mà mãi những ngày sau này con luôn muốn mẹ mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé!

6. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều! Chúc mẹ 20/10 ấm áp, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.

7. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con dành cho mẹ… Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ rất rất nhiều!'.

8. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

9. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

10. Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 mà còn nhiều ngày sau nữa.

11. Mẹ yêu! Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

12. Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu Mẹ nhiều lắm!

Lời chúc 20/10 cho bạn gái, người yêu

- Chúc em/người yêu một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc và tình yêu thương.

- Ngày của phụ nữ, ngày của em! Chúc em luôn tự tin, mạnh mẽ và hạnh phúc bên cạnh anh!

- Chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam thật ấm áp và ý nghĩa!

- Chúc em biết rằng em là người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Ngày 20/10 vui vẻ!

- Chúc mừng ngày 20/10! Hy vọng anh không phải đợi đến ngày này mới nhận ra em là 'người đặc biệt' trong cuộc đời anh!

- Anh thật sự không có quá nhiều lời hoa mỹ để dành tặng cho em trong ngày 20/10, chỉ mong rằng em luôn bình an, luôn yên vui và luôn hạnh phúc bên cạnh anh. Mong em học tốt, yêu thương anh và ngày càng xinh đẹp. Mãi yêu em và mãi bên cạnh em.

- Chúc người yêu bé nhỏ của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp và có những giây phút vui lễ thật ý nghĩa.

- Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh hứa với em là sẽ cố gắng lmang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Anh mong rằng không những hôm nay mà ngày nào cũng là 20/10 với em.

- Gửi tặng em món quà đẹp nhất và bó hoa tươi thắm nhất trong ngày lễ ý nghĩa nhất dành cho em. Chúc nụ cười em luôn trên bờ môi, luôn an yên và bình an khi bên cạnh anh. Yêu em.

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh. Anh sẽ cố gắng để cho em một tương lai hạnh phúc và sung túc, chúng ta hãy bên cạnh nhau mãi mãi em nhé.

Lời chúc ngày 20/10 ngọt ngào, ý nghĩa dành cho vợ

1. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vợ yêu là người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

2. Ngày 20/10 này, anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và tỏa sáng như những tia nắng rực rỡ. Hãy luôn tự tin và hạnh phúc bên anh nhé!

3. Ngày 20/10 này, anh muốn gửi đến vợ yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn giữ mãi nụ cười và tình yêu trong trái tim em.

4. Chúc mừng ngày 20/10, anh biết em đã làm việc vất vả và hy sinh rất nhiều cho gia đình. Cảm ơn vợ yêu vì tất cả những gì em đã làm!

5. Vợ yêu của anh là nguồn động lực lớn nhất, luôn ủng hộ và yêu thương anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

6. Ngày 20/10 này, anh muốn nói rằng anh yêu em hơn bất cứ điều gì. Chúc em luôn được tràn đầy niềm vui và tình yêu thương của anh.

7. Chúc mừng ngày 20/10, ngày của các “cô gái nói nhiều”. Vợ yêu, hãy luôn giữ năng khiếu “nói nhiều” và đừng để anh bị “tắt tiếng” quá lâu nhé!

8. Ngày 20/10, anh muốn tặng vợ yêu một “bộ đôi” vô cùng đặc biệt: Tiếng cười và tình yêu. Đừng quên dùng chúng mỗi ngày để làm cho cuộc sống thêm “hài” hước nhé!

9. Tôi, người chồng đẹp trai nhất nhà xin chúc vợ yêu có một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

10. Châu Âu ngủ, châu Á đang ngủ, châu Mỹ đang chìm trong đêm tối, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc vợ yêu ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc!

11. Ngày 20/10 anh nghĩ mình không cần chúc em điều gì cả vì em xứng đáng có được tất cả những điều tốt đẹp nhất trên cuộc đời này, công chúa của anh!

12. Vợ yêu của anh, hôm nay là ngày 20/10, anh chúc cô gái của anh sẽ luôn vui vẻ, trẻ trung, hạnh phúc và mãi mãi yêu em.

13. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ ngốc của anh luôn nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng mái ấm của chúng ta, vợ nhé!

14. Chúc mừng ngày 20/10, ngày của những người phụ nữ đặc biệt. Vợ yêu, em là người mẹ tuyệt vời và người vợ thương yêu nhất trong cuộc đời anh. Hãy luôn được bình yên và hạnh phúc bên gia đình.

15. Anh biết không có lời nào có thể nói hết được tình cảm của anh dành cho vợ và gia đình này. Ngày 20/10 em xứng đáng nhận được những lời chúc tốt đẹp và cả quà của anh nữa. Chờ bất ngờ từ anh nhé. Yêu em!

16. Người đàn ông quên ngày 20/10 là người vô tâm. Trước đây anh từng vô tâm khi nghĩ một lời chúc không quan trọng. Nhưng giờ thì anh đã hiểu, một lời nói còn giá trị hơn hàng vạn món quà. Chúc vợ của anh mãi xinh đẹp, trẻ trung, có sức khỏe. Yêu em nhiều!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link