Nhà có 1 thứ này: Ai xin cũng không cho- không bán- không tặng, tặng rồi lộc mất theo

10:23, Thứ năm 19/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo những lời khuyên từ người xưa, không phải mọi thứ đều nên được trao đi hoặc tặng cho người khác, vì có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của cả người cho và người nhận.

Gối không nên tặng

Gối thường không được chọn làm món quà tặng vì nó mang ý nghĩa “ngủ yên, tâm an”. Nếu bạn tặng gối cho người khác, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc có được giấc ngủ yên bình. Gối chỉ nên được chia sẻ giữa vợ chồng, vì họ không có rào cản và cùng nhau chia sẻ cuộc sống.

Ví tiền cũ không nên cho

Ví tiền không chỉ để giữ tiền mà còn đại diện cho tài lộc. Do đó, các chuyên gia phong thủy khuyến cáo rằng bạn không nên cho mượn ví tiền, vì điều này có thể làm giảm khả năng giữ tiền của bạn và dẫn đến việc tiền bạc thường xuyên hao hụt mà không rõ nguyên nhân.

khong-tang-vi

Không nên mượn gương

Từ phương Đông đến phương Tây, mọi người đều tin rằng mỗi chiếc gương đều có linh hồn riêng. Do đó, gương là một trong những vật không nên cho mượn, vì việc này có thể ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe, tiền bạc và gây ra những tai họa không mong muốn.

Đồng hồ

Mặc dù nhiều người thường tặng đồng hồ cho người thân yêu hoặc bạn bè vào những dịp đặc biệt, nhưng theo quan niệm phong thủy phương Đông, đồng hồ lại là biểu tượng của sự trôi đi của tuổi trẻ và cái chết. Vì vậy, bạn không nên chọn đồng hồ làm quà tặng.

Dao không nên cho mượn

Dao và kéo là những vật dụng quen thuộc trong gia đình nhưng lại mang ý nghĩa sát khí trong phong thủy. Do đó, bạn không nên cho mượn dao hoặc kéo để tránh rước lấy hiểm họa cho bản thân.

dao

Đồ phong thủy

Các vật phẩm phong thủy mang tính cá nhân và liên quan đến vận may của người sở hữu. Vì vậy, bạn không nên cho mượn các vật phẩm này.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc