Lời khai rợn người của nghịch tử cứa cổ cha đến ch.ết rồi báo mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giết hại cha, Hiếu vẫn ung dung tắm rửa, sau khi gặp mẹ Hiếu mới nói: "Mẹ về lo cho cha đi".

Ngày 9/7, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giam đối tượng Ngô Quang Hiếu (26 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân của vụ việc là ông Ngô Văn Hảo (52 tuổi, ngụ Q.Tân Phú). Ông Hảo cũng chính là cha ruột của Hiếu.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 8/7, đã xảy ra một vụ án mạng chấn động Sài Gòn khi người con trai sau một hồi cãi nhau với cha đã cắt cổ người cha đến chết.

Mô tả ảnh.
Tên nghịch tử Ngô Quang Hiếu

Người con bất nhân này tên Ngô Quang Hiếu (26 tuổi), cùng sống với cha mẹ ruột tại một phòng trọ ở hẻm 75 đường Lý Thánh Tông (P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú).

Trong quá trình sống chung, ông Hảo thường la mắng Hiếu vì trước đây Hiếu đã sử dụng ma túy đá.

Vào trưa ngày 8/7, cả 2 bố con ở nhà thì lại xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng với nhau. Tức giận vì bị bố chửi mắng, Hiếu xông lại dùng tay không đánh nhiều cái trúng vào người ông Hảo làm ông té ngã ra nền nhà.

Lúc này, Hiếu tiếp tục chạy vào khu vực bếp lấy con dao mũi nhọn để trên kệ rồi quay lại ngồi lên người ông Hảo. Hiếu dùng dao cứa nhiều nhát vào phần cổ bên trái của bố mình.

Ông Hảo nằm giãy dụa với vết thương, máu ra nhiều nhưng hung thủ bỏ mặc nạn nhân, đi rửa con dao, để lại lên kệ bếp rồi đi tắm, thay đồ mới.

Sau khi giết cha mình, Hiếu không gọi điện, mà bắt taxi đi thẳng ra nơi mẹ mình là bà Huỳnh Thị Hôn đang bán hàng để gặp mẹ. Tuy nhiên hắn không báo cho bà Hôn biết, sau đó, bà Hôn mua thức ăn nước uống cho con vì thấy mặt xanh xao, thần sắc lo lắng. Người con sát nhân này được bà Hôn bắt taxi đưa đi khám bệnh sau đó, vì nghĩ con ốm, và được Hiếu đồng ý. Tuy nhiên, khi vừa lên taxi, chút lương tâm còn sót lại khiến Hiếu bảo mẹ “mẹ về lo cho cha đi”, mà không nói đã giết ông Hảo.

Bà Hôn trở về nhà, vừa đẩy cửa bước vò thì chết ngất khi thấy chồng mình chết trên vũng máu.

Sau khi bỏ đi lên Quận 6 báo tin cho người bà con, buổi chiều cùng ngày, Ngô Quang Hiếu gọi điện cho mẹ nói là sẽ đi đầu thú.

Đến 17h cùng ngày, Hiếu đến công an P.Tân Thới Hòa đầu thú toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an thụ lý.

Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ kẻ ngáo đá giết hại 2 cháu bé
Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ kẻ ngáo đá giết hại 2 cháu bé
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chú họ có biểu hiện bất thường sau một hồi to tiếng đã xuống tay giết hại dã man 2 cháu họ của mình.
Nghẹn ngào đám tang cậu bé tiễn 4 người thân trong vụ chìm tàu
Nghẹn ngào đám tang cậu bé tiễn 4 người thân trong vụ chìm tàu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có lẽ cậu bé 6 tuổi chưa đủ lớn để hiểu hết nỗi đau mất cả gia đình, nhưng trong tang lễ hôm ấy, không ai kìm nổi nước mắt của mình...

 

Cuộc sống trong
Cuộc sống trong "ổ quỷ" của cô gái Hà thành bị lừa bán sang TQ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gặp đồng hương nơi đất khách quê người, Diệu Linh vui mừng khôn xiết... Cô không biết mình sắp rơi vào "ổ quỷ"...

 

Nghẹn ngào lời kể của người mẹ trong vụ bảo vệ chặn xe cứu thương
Nghẹn ngào lời kể của người mẹ trong vụ bảo vệ chặn xe cứu thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị Soa nghẹn ngào: "Vợ chồng tôi đi xe ôm để bắt xe khách về trước thì nghe tin bảo vệ chặn không cho con ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link