Lời khai rùng rợn của kẻ giết bạn gái trước ngày cưới

21:00, Thứ ba 19/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối tượng sát hại người yêu cũ cận ngày cưới ở Nam Định đã có những khai nhận gây sốc.

Tại cơ quan điều tra Phạm Thế Anh (SN 1992, trú tại thôn Mỹ Lộc, Yên Phương, Ý Yên, Nam Định) hung thủ trong vụ án mạng giết cô dâu sát ngày cưới đã khai nhận rằng hắn và nạn nhân Đinh Thị Thi (SN 1992, thôn Cổ Phương, xã Yên Phương) quen nhau từ khi còn học cấp 2 và yêu nhau.

Dù vậy sau lần tâm sự với mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Luyến về người vợ tương lai thì bà này có khuyên con nên suy nghĩ kỹ vì tuổi anh ta và nạn nhân không hợp.

Sau đó Thế Anh phải vào miền Nam làm ăn và được chị gái lấy chồng trong này nuôi ăn học nghề sửa chữa điện nước.

Do biết mẹ bạn trai không đồng tình của hôn nhân của mình với Thế Anh nên chị Thi ngãng dần ra. Hai người ít khi liên lạc.

Dù được mẹ khuyên can nhưng Thế Anh quyết tâm cưới cô bạn gái cùng xã. Bởi thế sau khi từ Nam ra Bắc, Phạm Thế Anh vẫn nói mẹ cưới hỏi cho mình trong năm 2015.

Trở về nhà nhưng Thế Anh bị chị Thi đã chủ động nói lời chia tay và chuyển chỗ làm đến tỉnh Hải Dương.

Bạn gái cắt đứt liên lạc và được gia đình bạn gái nói con đã chuyển vào miền Nam làm ăn, nhưng Thế Anh vẫn không từ bỏ ý định cưới Thi làm vợ.

Đối tượng Phạm Thế Anh.

Sáng ngày 15/5, sau khi biết tin gia đình dựng rạp chuẩn bị tổ chức lễ hỏi, cưới (vào ngày 17 - 18/5) Thế Anh nổi cơn cuồng ghen nhưng cố giấu kín.

Đến tối cùng ngày sau sau khi ăn cơm cùng gia đình và làm vài vài cốc bia, Thế Anh giả vờ đi bộ loanh quanh sang nhà hàng xóm để tìm đến nhà người yêu cũ để hỏi chuyện.

Khi đi hắn đút sẵn con dao nhọn (loại thường dùng bổ hoa quả) mang theo người đến thẳng nhà nạn nhân, cách đó tầm hơn 2km.

Khoảng gần 20h, Thế Anh tìm đến nhà gặp chị Thi để nói chuyện nhưng vì lúc này gia đình đang họp bàn về chuyện cưới hỏi cho nạn nhân nên y không dám vào.

Hắn quay ra ngoài đầu ngõ, lảng vảng chờ đến lúc mọi người về hết thì hắn sẽ vào. Khoảng hơn 22h, quan sát thấy khách đã về hết, chỉ còn chị Thi và bố mẹ ở nhà nên đối tượng quay lại đây.

Khi thấy bà Đào Thị Quý (mẹ nạn nhân) đang quét dọn ngoài cổng, còn ông Đinh Văn Thuyết (bố nạn nhân) đi vào nhà tắm, Phạm Thế Anh đã nhảy qua tường rào cao gần 1m xông thẳng vào trong nhà.

Lẻn vào trong nhà, thấy chị Thi nằm ở giường ngoài và đang nói chuyện điện thoại với chồng sắp cưới nên hắn từ từ ngồi xuống giường và rút dao đâm liên tiếp.

Bị đâm bất ngờ nạn nhân chỉ kịp kêu ú ớ được vài câu, nhưng Thế Anh tiếp tục đâm tổng cộng 7 nhát vào ngực, gáy, hông và lưng người yêu cũ.

Ông Thuyết vội chạy vào thì phát hiện Thế Anh tay vẫn đang cầm dao đứng sát giường và lao vào phía đối tượng để khống chế, tước đoạt dao.

Dù vậy Thế Anh đã vùng ra được và chạy ra ngoài thoát thân.

Thi được đưa đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã, tử vong trên đường đi bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra khi được hỏi về động cơ gây ra cái chết dã man cho người yêu cũ, Phạm Thế Anh cho rằng, vì quá yêu nạn nhân nên khi được tin bạn gái mình chuẩn bị đi lấy chồng, hắn đã xuống tay rất tàn ác.

PhạmThế Anh còn khai nhận sau khi sát hại người yêu cũ xong, y đã dùng chính con dao gây án tự đâm vào nhưng vì lưỡi dao bị cong, "không chết được".

"Em đã nói với Thi một vài lần rồi, sống thì cùng sống mà chết thì cùng chết!" kẻ thủ ác khai nhận.

Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sát ngày cưới, cô gái 23 tuổi đã bất ngờ bị người yêu cũ sát hại tại nhà riêng khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh