Đàn ông muốn trăng hoa thì cứ kiếm thật nhiều tiền đi đã, còn không nên biết sống đúng bổn phận của mình

( PHUNUTODAY ) - Cái kiểu đàn ông đã vô sản còn không có đạo đức thì chẳng dại gì đàn bà họ nâng niu, thủy chung cả đâu. Đừng ngồi đó đòi hỏi vợ mình chung thủy trong khi bản thân các anh lại chẳng làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha.

Đàn ông khi yêu, khi kết hôn lúc nào đòi hỏi người phụ nữ bên cạnh mình phải chung thủy, phải sống hết lòng vun vén cho mình và con cái. Nhưng nực cười ở chỗ là đàn ông lại không làm tròn trách nhiệm của mình. Bản thân họ muốn có gia đình êm ấm nhưng lại lén lút ra ngoài cặp kè gái gú.

Để mà nói về cái thói trăng hoa của đàn ông thì nhiều vô kể. Đàn ông lúc nào thích ''có mới nới cũ'', họ chẳng hiểu được tài sản lớn nhất trong đời mình không phải là tiền của nhiều, sự nghiệp ở định cao mà chính là cô vợ đi bên cạnh.

Đàn ông cứ nói mình mạnh mẽ, nhưng các anh biết không, bản thân các anh chẳng thể lo nổi cho vợ mình cuộc sống đủ đầy thế mà cũng bày đặt chuyện ''ong bướm'' bên ngoài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thà rằng các anh giàu có, kiếm tiền tháng mấy trăm triệu thì có lỡ vụng trộm bên ngoài vợ cũng sẽ tha thứ. Cô ấy sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới, mua sắm những món đồ mình thích để giải tỏa sự tức giận. Sau cùng họ vẫn cố gắng giữ chồng, bởi bao nhiêu thanh xuân, sự hi sinh cùng chồng lúc tay trắng. Họ dại gì để vợ tự dưng đến ngồi hưởng không cơ chứ.

Còn kiểu đàn ông nếu đã tay trắng, sự nghiệp lận đận, tiền bạc không có mà còn cố mang đi cho gái thì không xứng đáng được tha thứ. Các anh hãy sống yên phận của mình đi, nếu không thể cho vợ cuộc sống giàu sang thì cũng cố mà sống trọn đạo vợ chồng đi chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cái kiểu đàn ông đã vô sản còn không có đạo đức thì chẳng dại gì đàn bà họ nâng niu, thủy chung cả đâu. Đừng ngồi đó đòi hỏi vợ mình chung thủy trong khi bản thân các anh lại chẳng làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha.

Nếu muốn ra ngoài ngoại tình cho bằng thiên hạ thì cứ kiếm tiền nhiều đi đã, mang tiền về cho vợ con đi đã. Đừng nghĩ rằng cho dù anh làm sai, phạm bao nhiêu lỗi thì vợ vẫn ở bên cạnh tha thứ và chờ đợi. Trên đời này cái gì cũng có giới hạn của nó cả, kể cả sự chịu đựng của người phụ nữ cũng thế thôi.

Phụ nữ chỉ giữ chồng khi anh ta có ''giá trị'', có chút bản lĩnh. Chứ đâu dại gì giữ gã chồng bất tài vô dụng, chuyên làm khổ vợ con mà ra ngoài còn thích ngoại tình cơ chứ. Phụ nữ thời nay khôn ngoan lắm, họ chỉ hi sinh cho đúng người mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link