4 thứ càng ''cũ rích'' của đàn bà thì đàn ông càng thích, dành cả đời để tôn thờ

( PHUNUTODAY ) - 4 thứ cũ rích của đàn bà hóa ra lại có giá trong mắt đàn ông, đó là gì?

Sự trưởng thành từ tính cách lẫn ngoại hình

Đàn bà khi đã trải qua thời con gái đôi mươi, chính là đã đi qua thời thân hình còn liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhưng lại đầy sức sống.

Những người đàn bà nhiều lần sinh nở thì cơ thể chẳng còn vẻ non tơ của thiếu nữ, thay vào đó là sự quyến rũ khó tả. Đến tuổi này họ biết rằng phong các nào, kiểu tóc nào hợp với mình. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Bất cứ đàn ông nào cũng cảm thấy phiền hà với kiểu tính cách sáng nắng chiều mưa của người phụ nữ. Nhưng với người đàn bà từng trải thì họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định của tính cách. Đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bản lĩnh, tự tin

Đàn bà từng trải sẽ đi qua nhiều hỉ nộ ái ố của cuộc đời, họ chẳng thiếu những khó khăn, thất bại, ở trên đường đời. Nhưng họ vẫn bước tiếp, cố gắng làm lại từ đầu. Kiểu đàn bà này họ hiểu rõ bản thân mình nhất, họ hiểu đời nên sẽ cố gắng thực hiện mọi mục tiêu ở trong cuộc sống này.

Đó là lý do khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết tiết chế cái tôi của mình

Đàn bà từng trải họ không hở tý là giận dỗi, trách móc đàn ông. Họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đẩy mình ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

Biết đàn ông muốn gì, ghét gì

Trong mối quan hệ yêu đương thì chuyện tình dục là không thể thiếu bởi nó ngày càng mặn nồng, bùng chát. Đàn ông thích đàn bà ngoan khi ra ngoài nhưng hư khi ở trên giường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link