Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này báo hiệu vận mệnh phú quý, càng già càng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào trong lòng bàn tay bạn cũng có thể đoán biết trước số mệnh phát tài.

Vân phụng nhãn

Vân phụng nhãn (vân mắt phượng) nằm ở giữa hai đốt ngón tay cái, là đường vân xoáy vòng tròn. Đường vân này dự báo chủ nhân có thể gặt hái những thành tựu lớn.

Người này có khả năng ổn định cuộc sống, kinh tế gia đình vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng lúc nên tiền tài không ngừng sinh sôi.

Gò Thủy Tinh có đường vân xiên thẳng

Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón út. Nếu trên gò Thủy Tinh có những đường vân xiên thẳng, biểu hiện cho cuộc sống đang ngập tràn hạnh phúc và sẽ nhận được tiền bạc hoặc của cải bất ngờ.

Ngoài ra, nếu vị trí này xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm rõ nét mà không bị đường nào cắt ngang hay chặn đứng, chứng tỏ tài vận đang rất vượng, gặp nhiều may mắn liên tiếp.

download (7)

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Đường chỉ tay hình chữ nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay (trong trường hợp này, đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một). Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng sáng tạo tốt và luôn khát khao chiến thắng. Nhờ những tính cách này, họ thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Tương lai của người này được dự báo sẽ vô cùng xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

download (6)

Gò thái dương và gò mộc tinh có vân ngôi sao

Trong nhân tướng học, nếu gò thái dương (ở gốc ngón áp út) và gò mộc tinh (gốc ngón trỏ) có vân ngôi sao xuất hiện thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đường vân này báo hiệu chủ nhân có nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người này còn đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt nhiều thành công như mong đợi.

Theo:  xevathethao.vn copy link