Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này dự báo số mệnh phú quý, sớm muộn cũng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng bàn tay này được coi là dấu hiệu phú quý.

Bàn tay có vân tiền tài

Theo nhân tướng học, đường vân tay nằm phía dưới ngón đeo nhẫn và ngón út được gọi là vân tiền tài. Thông thường, ai cũng có đường vân tiền tài chỉ có điều đường vân này ở mỗi người lại khác nhau.

Đường vân tiền tài càng rõ nét thì tài lộc càng dồi dào, hưng vượng.

tuong-ban-tay-01

Người có càng nhiều đường vân tiền tài thì tài vận càng hanh thông. Trong công việc cũng như cuộc sống, người này được quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này không chỉ có tài vận tốt mà đường nhân duyên cũng đẹp, có thể lấy chồng đại gia, sống cuộc đời an nhàn.

Gò thái dương và gò mộc tinh có vân ngôi sao

tuong-ban-tay-02

Trong nhân tướng học, nếu gò thái dương (ở gốc ngón áp út) và gò mộc tinh (gốc ngón trỏ) có vân ngôi sao xuất hiện thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đường vân này báo hiệu chủ nhân có nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người này còn đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt nhiều thành công như mong đợi.

Đường chỉ tay hình chữ nhất

tuong-ban-tay-03

Đường chỉ tay hinh chữ nhất la đương chạy ngang qua lòng ban tay (trong trường hợp này, đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một). Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng sáng tạo tốt và luôn khát khao chiến thắng. Nhờ những tính cách này, họ thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Tương lai của người này được dự báo sẽ vô cùng xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

Bàn tay có vân phụng nhãn

tuong-ban-tay-04

Vân phụng nhãn (vân mắt phượng) nằm ở giữa hai đốt ngón tay cái, là đường vân xoáy vòng tròn. Đường vân này dự báo chủ nhân có thể gặt hái những thành tựu lớn.

Người này có khả năng ổn định cuộc sống, kinh tế gia đình vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng lúc nên tiền tài không ngừng sinh sôi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link