7 nét tướng dễ thấy ở người khỏe mạnh, phúc khí dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào ngoại hình có thể phần nào đoán biết tuổi thọ, phúc khí của người. Người có tướng mạo khỏe mạnh, sống thọ thường có những đặc điểm này.

Tóc đen và dày

Tóc là nét tướng nói lên nhiều điều về sức khỏe, số mệnh của con người. Tuổi tác cao đồng nghĩa với lão hóa xảy ra là rất bình thường nhưng bạn cần chú ý hơn đến mái tóc của mình. Lý do vì tóc là biểu hiện quan trọng của khí huyết trong cơ thể. Tóc đen, dày, dẻo, bóng tức là khí huyết đầy đủ, con người dễ được trường thọ.

Người có tóc bạc, khô xơ, dễ rụng là biểu hiện của khí huyết không đủ, khó sống thọ. Theo nhân tướng học, người có tóc đen dày thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

Trán đầy đặn

Nghiên cứu chỉ ra rằng phần lớn những người có trán rộng và đầy đặn thường sống lâu hơn. Người có trán đầy đặn không chỉ có tài năng, trí tuệ hơn người mà còn dễ dàng hóa giải cảm xúc.

Trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống họ thường gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, trán rộng, đầy đặn cũng là tướng trán trường thọ. Còn trán thấp, hẹp, chân tóc thấp thường là tướng người hẹp hòi, ích kỷ, khó sống lâu.

Lông mày dài rủ xuống

Đây là một biểu hiện của sự trường thọ. Những người có lông mày rậm, dài, rủ xuống thường sống lâu hơn. Còn người sở hữu lông mày ngắn thường cần lưu tâm hơn về sức khỏe.

Mũi dài

Chiều dài của mũi cũng liên quan đến tuổi thọ. Những người có nhân trung sâu, mũi dài thường sống lâu hơn. Đổi lại, người có sống mũi ngắn dễ cáu gắt, tâm trạng không tốt, đầu óc không thanh thản. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi thọ.

Tai to và dày

Theo y học cổ truyền tai có liên quan mật thiết đến thận. Sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ. Đó là lý do mà người có đôi tai to và dày thường sống lâu hơn. Họ cũng thường thích giao du bạn bè, có nhiều mối quan hệ xã hội.

Phụ nữ có tai dày thường mang lại may mắn cho chồng. Dù nam hay nữ có tai dày cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, làm ăn, kinh doanh thuận lợi. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ.

Môi hồng hào

Ở người khỏe mạnh sắc môi thường hồng hào, ướt và có độ nhờn bóng. Vậy nên người có môi hồng hào thường khỏe mạnh và sống thọ hơn.

Nhưng nếu môi bạn có màu đỏ đậm hoặc đỏ sẫm thì đây là một hiện tượng không tốt cho sức khỏe. Bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn nhiều hơn.

Người có môi hồng hào là nét quý tướng, người nào sở hữu thì phúc lộc dồi dào, gặp  nhiều may mắn.

Xương chẩm đầy đặn

Xương chẩm là vùng xương nằm phía dưới ở hộp sọ, là phần đầu sẽ chạm vào gối đầu tiên khi bạn nằm ngủ. Những người sở hữu xương chẩm đầy đặn thường mạnh khỏe, ít ốm đau bệnh tật và sống lâu hơn.

Nếu xương chẩm bị lõm hay có dị tật, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link