Lòng bàn tay có 4 nốt ruồi này, dù là nam hay nữ đều vượng lộc, không giàu sang cũng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nốt ruồi này ở trong lòng bàn tay thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đường công danh thuận lợi.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh âm

not-ruoi-01

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi son ở gò hỏa tinh âm thì số mệnh được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh dù gặp khó khăn trở ngại thì cũng có quý nhân trợ giúp, nhanh chóng vượt qua thử thách. Người này có thể bứt phá ngoạn mục và đạt thành công bất ngờ. Đường tài lộc của người có nốt ruồi ở gò Hỏa tinh âm cũng không ngừng vượng sắc.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương

not-ruoi-02

Người có nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương được dự báo dễ đạt thành công trong sự nghiệp. Con đường phát triển của người được trải hoa hồng, dù làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Tất nhiên, để thành công, bản mệnh cũng phải phấn đấu không ngừng chứ không thể ngồi yên một chỗ. Quý nhân mang đến nhiều cơ hội cho người này, phần còn lại phải xem cách họ nắm bắt và xử lý vấn đề.

Nốt ruồi son ở gò Kim tinh

not-ruoi-03

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi son ở gò Kim tinh thì tiền bạc đầy đủ, cuộc sống sung túc, giàu sang. Người này có đường tài vận sáng rõ, dù theo đuổi con công danh hay kinh doanh buôn bán thì đều thu được thành quả lớn lao. Tiền bạc không phải là vấn đề mà người này phải lo nghĩ. Dù phải đối mặt với khó khăn, họ có thể dễ dàng vượt qua.

Nốt ruồi son ở gò Mộc tinh

not-ruoi-04

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi son ở gò Mộc tinh có số mệnh vô cùng tốt đẹp. Họ có thể có cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng. Nếu là nam giới thì có thể hưởng phúc từ vợ, được sự hậu thuẫn của người bạn đời và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn, sớm đứng trên đỉnh cao danh vọng. Tất nhiên, bản mệnh cũng cần phải nỗ lực không ít mới có thể đạt được thành công. Nếu là nữ thì đây chính là nốt ruồi vượng phu. Họ là cánh tay đắc lực cho chồng trên con đường công danh sự nghiệp. Đàn ông lấy được người này làm vợ như hổ mọc thêm cánh, tiền tài tăng lên không ngừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link