Lòng bàn tay phụ nữ có 4 đường chỉ này báo hiệu vận mệnh phú quý, càng già càng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu 4 đường chỉ tay này báo hiệu có cuộc đời giàu có, may mắn.

Lòng bàn tay có hình chữ M

4

Nếu bạn có đường M thì không chỉ đường tiền tài mà đường tình duyên của bạn cũng đẹp. Lòng bàn tay của phụ nữ giàu có chắc chắn là hình chữ M. Phụ nữ có đường chỉ tay hình chữ M thường đạt được thành công từ rất sớm, cũng rất giỏi trong tình duyên và dễ dàng thành công trong lĩnh vực bất động sản.

Đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng

5

Đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng trên lòng bàn tay, còn được gọi  là Trislant, thường gặp ở những người trung thực và giản dị. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, họ thường mắc phải những sai lầm không đáng có.

Theo phong thủy, người sở hữu đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng này sẽ mang lại may mắn và phát đạt trong kinh doanh. Đối với những người  kinh doanh, chữ tín  luôn là hàng đầu, và những người có đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng luôn đạt được sự ổn định và phát triển bền vững về kinh tế.

Đường chỉ tay tiền tài có hình dáng xòe cọ, nhiều nhánh

6

Khi Đường chỉ tay tiền tài có hình dáng xòe cọ, nhiều nhánh xuất hiện trên bàn tay của  phụ nữ, nó được gọi là đường tài lộc dễ tán nhưng cũng dễ có của nữ giới. Đường chỉ tay này là đường thẳng đứng  ngay dưới gốc ngón tay đeo nhẫn, có xu hướng rẽ thành nhiều đường. Đường chỉ tay này tượng trưng cho sự thành công và nổi tiếng.

Nếu  đường chỉ tay này đẹp, con đường dẫn đến thành công  rất tốt.

Nếu đường khâu kéo dài từ đường thái dương đến đường viền. Điều này có nghĩa bạn là một người dám nghĩ dám làm, luôn được người khác giúp đỡ và rất có năng lực trong việc quản lý tài chính.

Nếu đường chỉ tay này tách đôi và giao nhau tại một điểm khác, bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ trong thời gian tới. Tài năng và sự học hỏi của bạn cho phép bạn kiếm được nhiều nguồn thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.

Nếu cả đường sống và đường này giao nhau bằng một đường thẳng ngắn. Bạn phải cẩn thận với những kẻ tiểu nhân làm tổn hại đến thanh danh và tiền tài của bạn. Đừng khoe khoang với những người khác về khả năng tài chính của bạn.

Đường chỉ tay hình ngôi sao

7

Đường chỉ tay hình ngôi sao xuất hiện sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Đường chỉ tay này nằm dưới ngón tay út. Đặc điểm của đường chỉ tay này là thường ngắn và đan xen nhau theo hình ngôi sao.  Rất hiếm người phụ nữ có đường chỉ tay hình ngôi sao này, những người may mắn có đường sao này thì cuộc sống giàu sang và tốt lành.

Họ luôn gặp vận may trong con đường sự nghiệp, đó là lý do tại sao giá trị tài sản của họ rất lớn. Kết quả là, gia đình, con cái của họ có thể có một cuộc sống viên mãn. Cũng vậy, những người có số giàu sang phú quý về già nhận được rất nhiều phúc khí từ con cháu vì họ sở hữu đường vân tay này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link