Lừa tôi vào nhà nghỉ, anh "tống tình" đến mức tôi phải bỏ chồng nhưng khi tôi có thai thì anh "chạy làng"

( PHUNUTODAY ) - Tôi hoang mang lắm, giờ không biết phải làm sao nữa. Tôi khổ tâm vô cùng, tất cả đều do tôi một tay hất đổ.

Chỉ vì một phút lạc lòng mà tôi phải trả giá bằng cả cuộc sống và gia đình mình, tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa.

Tôi quen Tùng trong lần gặp mặt đối tác, anh ta là trợ lý của công ty bên. Tùng phong độ, đẹp trai, năng động, anh còn độc thân, còn tôi có chồng và một con gái hơn 1 tuổi.

Tôi khá xinh đẹp, mặn mà, sau lần gặp gỡ đó, Tùng thường xuyên tìm tôi và công khai nói rằng rất thích tôi. Anh ta hay tìm gặp tôi dưới cổng công ty, lúc thì tặng hoa, lúc thì tặng quà, nói chung anh ta luôn tỏ ra là người ga lăng, biết chiều phụ nữ. Cũng thời điểm đó, vợ chồng tôi có chút hiểu lầm nên cãi vã, xích mích. Tôi chán nản, hẹn anh ta đi uống rượu. Sau đó không lâu, trong chuyến công tác, tôi đã lên giường với anh ta.

phan-boi

Dù sau khi xảy ra chuyện đó, tôi sợ hãi và hối hận vô cùng. Tôi muốn cắt đứt nhưng Tùng không buông tha, anh ta liên tục đến tìm, cuối cùng tôi buộc phải gặp mặt anh ta.

Vừa ngồi xuống  ghế, anh ta xấn xổ chộp lấy đùi tôi, tay vuốt ngược lên trên. Tôi giằng ra, Tùng gằn giọng: "Em dám như thế sao, em đừng có trách...", câu nói lấp lửng của anh ta khiến tôi sợ hãi. Tôi buộc phải đồng ý theo anh ta vào nhà nghỉ.

Cứ như thế một thời gian, anh ta hành hạ tôi khổ sở. Anh ta nói yêu tôi vô cùng, nên sống chết thế nào, tôi cũng phải thuộc về anh ta. Cuối cùng, vì không chịu đựng nổi sự đe dọa của anh ta và cảm giác tội lỗi với chồng, tôi quyết định ly hôn. Chồng tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, anh khóc suốt, cuối cùng tôi kể ra mọi chuyện, chồng tôi dĩ nhiên không chấp nhận nổi nên đồng ý ly hôn.

phan-boi.01

Chia tay chồng 1 tháng, tôi phát hiện mình có bầu. Chắc chắn là con Tùng vì khoảng thời gian vừa rồi tôi và chồng dùng biện pháp. Tôi đắng nghẹn cổ, nghĩ thôi thì lấy anh ta, cho con có bố. Nhưng cuối cùng, nghe tin tôi nói có thai, anh ta rũ bỏ, bảo tôi không xứng đáng, hơn nữa gia đình anh ta không chấp nhận người phụ nữ có quá khứ như tôi.

Tôi suy sụp kinh khủng, không biết phải làm sao bây giờ nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT