Luật sư của Trang Nhung ra tối hậu thư khởi kiện

06:32, Thứ tư 27/06/2012

( PHUNUTODAY ) - "Nếu đến hết ngày 30/6, 2 trang tin trên không có hồi đáp thì chúng tôi sẽ tiến hành nộp đơn khởi kiện lên tòa án", luật sư của Trang Nhung cho biết.

Chiều 26/6, đại diện pháp lý của người mẫu Trang Nhung, luật sư Lê Quang Vy, cho biết một trang thông tin đã đăng cải chính, cáo lỗi về các thông tin liên quan đến người mẫu Trang Nhung, đồng thời cũng có văn bản xin lỗi gửi đến cô.
 

Trang Nhung mặc áo xuyên thấu lên chùa cầu an

Theo luật sư Vy, trang này thừa nhận những thông tin nghi ngờ quanh việc người mẫu Trang Nhung là người liên quan đến đường dây bán dâm của người đẹp Mỹ Xuân được đăng tải là hoàn toàn không có cơ sở mà chỉ dựa trên các tin đồn lan truyền trên mạng.

Đồng thời, Ban quản trị trang thừa nhận đã thiếu sót trong khâu kiểm duyệt các nguồn tin đăng tải này.

Người mẫu Trang Nhung
Người mẫu Trang Nhung

Ngoài ra, luật sư Vy cho biết, ông đã gửi văn bản đề nghị  2 trang tin điện tử có trụ sở ngoài miền Bắc cải chính và xin lỗi về những sự việc liên quan đến người mẫu Trang Nhung tương tự như trang tin trên.

"Nếu đến hết ngày 30/6, 2 trang tin trên không có hồi đáp thì chúng tôi sẽ tiến hành nộp đơn khởi kiện lên tòa án", luật sư của Trang Nhung cho biết.

Trước đó, vào đầu tháng 6/2012,  đường dây bán dâm của người đẹp Sóc Trăng 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt.

Trong lời khai, Mỹ Xuân đã “tố” tên tuổi của một số người đẹp có liên quan đến đường dây “người mẫu bán dâm”.

Sau đó, trên mạng rộ lên tin đồn trong danh sách bán dâm có những nghệ sĩ có tên viết tắt là N.K., T.N., P.T và có các chi tiết tiểu sử tương ứng khiến dư luận nghĩ đến Trang Nhung...

Trước sự việc trên, Trang Nhung đã ngay lập tức có bài trả lời phỏng vấn với những lời lẽ vô cùng bức xúc: “Tôi không hiểu tại sao lại có tin đồn ác ý đến như thế? Nếu thực sự có thì tôi sẵn sàng làm việc với họ để làm sáng tỏ”.

Trang Nhung cũng cho hay, cô có biết Mỹ Xuân nhưng chưa từng nói chuyện thì không thể có việc cô tham gia vào đường dây gái gọi của Mỹ Xuân được. Cô cũng phủ nhận lời đồn đoán cô bị cơ quan điều tra đến nhà để “hỏi thăm”.

Khác với scandal trước đó, lần này, Trang Nhung có thái độ cứng rắn. Để chứng minh mình không liên quan và trong sạch, Trang Nhung đã ủy quyền cho luật sư Lê Quang Vy - Công ty Luật Việt Long Thăng kiểm tra, rà soát những tờ báo nào làm ảnh hưởng, xúc phạm đến tên tuổi và danh dự của cô để khởi kiện.

>>Trang Nhung mặc áo xuyên thấu lên chùa cầu an

 

  • Kim Hảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc