Lúc mới yêu sai cũng thành đúng, hết yêu rồi hít thở dưới cùng một bầu trời cũng thành lý do chia tay

( PHUNUTODAY ) - Khi đã chán ghét nhau thì việc nhìn thấy nhau, hay thậm chí thở cùng nhau dưới một bầu trời cũng cảm thấy hết sức khó chịu. Cả hai chẳng chịu nhận lỗi...thế rồi lại đổ lỗi do duyên phận, phải nghe theo ý Trời.

Tình yêu dường như là một thứ rất kỳ lạ. Khi còn yêu cả người phụ nữ và đàn ông đều có thể biện minh hàng trăm lý do để tha thứ, bao dung cho nhau. Cùng nhau trải qua bao khó khăn, hoạn nạn...cứ nghĩ cả đời này cũng chẳng thể rời xa nhau.

Ấy thế mà đùng một cái chỉ cần 1 lý do cũng đủ để chia tay...

Khi yêu chìm đắm trong hạnh phúc, một trăm chỗ lệch cũng kê cho bằng. Nhưng rồi cho dù ban đầu hai người trong cuộc quyết tâm đến được với nhau bao nhiêu thì khi hết yêu rồi họ cũng có chừng ấy ly do để viện cớ rời xa nhau.

Nhưng lý do chia tay nào là gia đình phản đối, thầy bói nói không hợp tuổi, chia tay vì không môn đăng hộ đối...Hàng trăm lý do chia tay được đối người này đưa ra khiến đối phương ''ngã ngửa''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu thì dù đối phương có hàng trăm khuyết điểm thì cũng sẵn sàng bỏ qua. Thậm chí nhiều người còn vượt qua rào cản gia đình để tiến tới hôn nhân.

Tưởng rằng rồi cuộc hôn nhân đó sẽ hạnh phúc, nhưng lòng người chẳng ai nói trước được. Chia tay rồi thì lý do bắt đầu yêu nhau cũng chẳng còn ý nghĩa nữa.

Khi đã chán ghét nhau thì việc nhìn thấy nhau, hay thậm chí thở cùng nhau dưới một bầu trời cũng cảm thấy hết sức khó chịu. Cả hai chẳng chịu nhận lỗi...thế rồi lại đổ lỗi do duyên phận, phải nghe theo ý Trời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy nhớ rằng duyên do trời se, phận do trời tạo. Nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo nên. Trong tình yêu, hai người chỉ cần không ngừng cố gắng và tin tưởng, luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau, đủ chân thành và can đảm để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Nếu đã nói lời chia tay thì hãy chia tay trong văn minh, đừng viện cớ này nọ, đừng oán trách hay đổ lỗi.

Lúc yêu nhau nhiều thế nào thì chia tay rồi cũng phải dành sự tôn trọng cho nhau. Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim

Theo:  khoevadep.com.vn copy link