Luộc khăn trong nước nóng, sai bét: Đây mới là mẹo để khăn ố vàng vẫn sạch thơm như mới

( PHUNUTODAY ) - Dừng ngay việc luộc khăn trong nước sôi, học mẹo này, khăn dù bẩn hay ố vàng đến đâu thì giặt xong vẫn mềm mại sạch sẽ

Khăn tắm lâu ngày sẽ bị bẩn, cứng và có mùi hôi, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách giặt khăn tắm đúng cách, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Empty


Khăn tắm ở nhà dùng lâu ngày sẽ bám nhiều vết bẩn, sờ còn thấy nhớp nháp và có mùi, khi khăn tắm xảy ra hiện tượng này thì không cần chần qua nước sôi.
Trên thực tế, chúng ta chỉ cần bóp một miếng kem đánh răng vào chậu, sau đó đổ một ít baking soda, sau đó đổ một ít muối, sau đó đổ một ít rượu trắng, cuối cùng đổ nước ấm vào chậu, sau đó chúng ta đặt khăn tắm vào, dùng đũa khuấy đều khăn, nước nóng có thể làm cho chất bẩn trên khăn dễ phân hủy hơn, kem đánh răng và muối nở (baking soda) có khả năng khử nhiễm mạnh, muối ăn và rượu trắng có thể khử trùng và loại bỏ mùi đặc biệt.

Empty

Sau khi khuấy đều, để khăn ngâm trong đó 10 phút, sau 10 phút, giặt khăn, lúc này bạn thấy nước trong chậu rất bẩn sau khi giặt khăn ra, sau đó thay một chậu nước sạch.

Sử dụng phương pháp này khăn giặt sạch sẽ và không có mùi đặc biệt, khăn sẽ mềm hơn, do đó vi khuẩn và bọ ve đều bị loại bỏ. Sau khi đọc xong, mọi người đã học được phương pháp làm sạch khăn tắm này chưa? Hẹn gặp lại lần sau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link