Lương Mỹ Kỳ và những lần lên đồ lộng lẫy lấn át cả nhân vật chính

( PHUNUTODAY ) - Vốn theo đuổi style gợi cảm, mỹ nhân chuyển giới này đi tới đâu lồng lộn tới đó, thậm chí "át" cả nhân vật chính.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt một bộ phim Việt - Thái mới đây, Lương Mỹ Kỳ là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý. Mỹ nhân chuyển giới đã sải bước trên thảm đỏ trong bộ váy đen, cut-out mạnh tay khoe triệt để vòng eo. Cô kết hợp với mái tóc màu sáng, đội khăn turban và trang điểm đậm đà, sắc sảo để diện mạo thêm phần ấn tượng.

Empty

Phong cách quyến rũ, cá tính của Lương Mỹ Kỳ trong lần xuất hiện mới đây nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng mỹ nhân chuyển giới có phần quá lố. Bên cạnh những lời khen, Lương Mỹ Kỳ cũng nhận về những ý kiến trái chiều cho rằng cô nàng "lấn át" nhân vật chính.

Trước đó, khi có mặt tại Pattaya (Thái Lan) để cổ vũ cho Trân Đài thi Miss International Queen 2022, Lương Mỹ Kỳ còn cẩn thận chuẩn bị từng outlook chỉn chu không khác gì bản thân đang đi thi Hoa hậu.

Empty

Trong ngày đầu tiên đi cổ cũ, Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 khoác lên mình một bộ cánh cắt xẻ mạnh tay. Đọ sắc bên Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Tường Vi, cô nàng có phần lấn át bởi bộ trang phục táo bạo.

Empty

Dù là khán giả đi cổ vũ nhưng Lương Mỹ Kỳ lại chiếm trọn spotlight bên dưới khán đài bởi màn hò hét quá cỡ của mình. Cô nàng khiến các khán giả xung quanh phải "mắt tròn mắt dẹt" khi liên tục gọi tên Trân Đài với âm lượng rất to.

Empty

Trong đêm Chung kết cuộc thi, Lương Mỹ Kỳ tiếp tục gây sự chú ý với bộ đầm đuôi cá màu trắng, phần vai được cách điệu độc đáo và lạ mắt. Cô nàng chọn lối trang điểm đậm cùng màu son đỏ đầy quyền lực, đi kèm phụ kiện hoa tai làm điểm nhấn. Nhìn vào, chẳng ai nghĩ Lương Mỹ Kỳ chỉ là khán giả đi cổ vũ.

Empty

Từ sau ồn ào xách váy khi trình diễn, Lương Mỹ Kỳ liên tục trở thành đề tài trong các cuộc bàn luận, đặc biệt là về phong cách thời trang. Song không thể phủ nhận, mỹ nhân chuyển giới luôn cho thấy sự đầu tư kỹ càng, biết cách làm cho bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Empty

Lương Mỹ Kỳ xinh đẹp như một nàng công chúa khi đi sự kiện.

Empty

Lần nào xuất hiện của cô nàng cũng phải thật lộng lẫy.

Empty

Lương Mỹ Kỳ đọ dáng bên Lynk Lee trên thảm đỏ.

Empty

Người đẹp chuyển giới luôn thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Không thể phủ nhận sự đầu tư của Lương Mỹ Kỳ cho trang phục dự sự kiện. Đối với nghệ sĩ, việc ăn diện chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng là điều nên làm. Tuy nhiên, tùy theo vai trò và tính chất của từng sự kiện để lựa chọn đồ hợp hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link