Thời trang đi du lịch của mẹ bầu Phanh Lee khiến dân tình xuýt xoa không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên sinh năm 1990 giữ vững danh hiệu mẹ bầu sành điệu trong cả hai lần mang thai.

Dù tạm dừng hoạt động giải trí hậu lập gia đình, diễn viên Phanh Lee vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Cô chăm cập nhật những khoảnh khắc rạng rỡ khi du lịch châu Âu. Qua đó, mẹ bỉm nhận về nhiều lời khen cho độ "xì teen" dù đang mang thai lần 2. Cụ thể, nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi mới đây chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của mình trong chuyến vi vu nước Ý. Tại đây, người đẹp sinh năm 1990 diện bộ cánh tông cam nổi bật, phối dép bệt vừa năng động vừa an toàn cho mẹ bầu.

Đính kèm hình ảnh, cô hài hước viết: "Xì teen 1 chút thì xinh. Xì teen nhiều chút thì xinh nhiều lần. Mọi người nói thật đi, nếu nhìn kỹ một chút trông mình cũng giống cô sinh viên năm nhất đúng không ạ". 

Empty

Phanh Lee đăng ảnh du lịch tại Ý. 

Empty

Người đẹp gần như không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình trong lần mang thai này.Netizen xuýt xoa trước những khung ảnh tràn đầy năng lượng của Phanh Lee.

Dù bụng bầu vượt mặt, người đẹp gốc Hà thành vẫn tự tin thả dáng trong những thiết kế bay bổng như nàng thơ.

Empty

Mẹ bầu yêu thích váy dáng xòe như công chúa.

Empty

Bộ cánh phần nào giúp người đẹp khoe vai trần gợi cảm.

Empty

Cô tạo dáng bên con gái đầu lòng, ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung. 

Ngoài những bộ đầm dài nữ tính, Phanh Lee khi đi du lịch châu Âu cũng dành cảm tình cho những outfit năng động. Cụ thể, cô thường phối áo sơ mi hoặc áo thun với quần short. Các item mang tông màu nổi càng giúp diện mạo của mẹ bỉm thêm rạng rỡ.

Empty

 

Cô cá tính khi diện áo thun với quần short mix khoác jean.

Empty

Phụ kiện như kính mát, nón càng làm tăng độ sảnh điệu cho mẹ bầu. 

Empty

Diễn viên sinh năm 1990 giữ vững danh hiệu mẹ bầu sành điệu trong cả hai lần mang thai. 

Tháng 7/2021, người đẹp chính thức hạ sinh con đầu lòng cho ông xã là CEO của một tập đoàn lớn. Đến đầu tháng 6/2022, nữ diễn viên thông báo mang thai lần hai trong khi còn chưa lấy lại dáng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. "Chị lúc nào cũng bị đầy đặn toàn đầy hết lên mặt nên buồn ghê", cô viết sau khi con đầu lòng được nửa năm. 

Empty

Dù tự nhận chưa về dáng, Phanh Lee vẫn được nhận xét nhuận sắc hơn thời son rỗi.

Dù bầu bí, nữ diễn viên vẫn khiến fan xuýt xoa trước vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung. Qua đây, hội mẹ bỉm cũng được truyền động lực chăm sóc và yêu thương bản thân. Đồng thời, netizen cũng mong đợi sự tái xuất màn ảnh của người đẹp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link