Gợi ý loạt cách diện quần màu trắng trẻ hóa phong cách lại đạt điểm sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Quần trắng không hề khó diện như bạn nghĩ, ngược lại còn mix đồ cực chuẩn và sành điệu. Hãy tham khảo nhé!

Bên cạnh trang phục màu be, đồ vải thô đũi, váy lụa…, quần trắng cũng là lựa chọn không thể thiếu nếu chị em muốn hoàn thiện tủ đồ nhẹ mát. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm, quần trắng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và tinh tế. Diện quần trắng, vẻ ngoài của chị em cũng tự động trẻ trung hơn. Dưới đây là 14 cách diện quần trắng chuẩn sành điệu, muốn mặc đẹp thì chị em đừng bỏ qua nhé!

Empty

Nếu kết hợp áo đen với quần trắng, tổng thể trang phục sẽ được "thắp sáng", vẻ ngoài không sợ "dừ" mà chỉ thời thượng trở lên. Combo áo blouse đen + quần trắng còn rất thanh lịch, tinh tế, hợp nàng 30+.

Empty

Áo màu pastel đang rất hot trong mùa hè này. Ít nàng cũng để ý rằng, nửa kia hoàn hảo của áo màu pastel không gì khác chính là quần trắng. Sự kết hợp giữa hai items này sẽ tạo nên outfit trẻ trung, tươi mới.

Empty

Áo mang tông màu vàng nhạt thực sự rất đáng thử trong mùa hè. Item này nổi bật, tươi mát và dễ chinh phục chứ không khó nhằn như tông màu vàng đậm. 

Empty

Item này giúp giảm độ "chóe" của áo màu nổi, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa. Kết lại set đồ, quý cô trên đã chọn một đôi sandal quai siêu mảnh vừa hack dáng tốt, vừa tăng vẻ tinh tế, sang trọng.

Empty

Quần jeans trắng ống vẩy có sự đan xen giữa nét retro và vẻ thời thượng, trẻ trung. Mẫu quần này sẽ giúp cả outfit của bạn trông nổi bật mà chẳng cần cố mix&match phức tạp. 

Empty

 Combo này rất sang xịn mịn, hack tuổi tốt, tôn da và còn cho hiệu quả kéo chân, cải thiện chiều cao.

Empty

Rất đơn giản nhưng công thức áo đen + quần trắng và sandals màu trung tính lại ghi trọn điểm sành điệu. Set đồ này toát lên nét phóng khoáng, trang nhã, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Item này sẽ cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, lạ mắt. Mẫu áo hợp mix cùng quần âu trắng, tạo nên tổng thể đầy phóng cách và không kém phần tinh tế.

Empty

Diện quần ống đứng nhưng chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung nếu kết hợp cùng áo màu pastel. 

Empty

Để diện áo hai dây vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, chị em hãy ghim ngay công thức gồm áo len tăm + quần âu trắng ống đứng. Đôi giày màu be là lựa chọn hoàn hảo để kết lại set đồ.

Empty

Thay vì diện những mẫu giày quá đứng dáng, chị em hãy thử đi dép xỏ ngón, bộ đồ sẽ phóng khoáng, sành điệu hơn hẳn.

Empty

Diện quần cạp chun không có nghĩa là vẻ ngoài của chị em sẽ hóa luộm thuộm. Khi kết hợp mẫu quần với áo cổ vuông, sơ vin gọn gàng, outfit gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn đủ chỉn chu để chị em diện xuống phố.

Empty

Áo thun màu xanh than rất tôn da và sang trọng. Mẫu áo này hợp mix với quần trắng, tạo nên outfit trẻ trung. 

Empty

Hãy ghim ngay combo áo xanh nhạt và quần jeans trắng nếu chị em muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link