Lương Triều Vỹ hướng nội, lấy Lưu Gia Linh hướng ngoại và hành động chứng tỏ sự phù hợp của họ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cuộc hôn nhân của họ nhiều lần vướng tin đồn tiêu cực nhưng cuối cùng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh mới thực sự xứng đôi

Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hong Kong. Quen nhau từ cuối những năm 1980, yêu nhau tới năm 2008 mới làm đám cưới. Họ được xem là cặp đôi cổ tích vì Lương Triều Vỹ đã cùng Lưu Gia Linh trải qua biến cố chấn động, đó là sự vụ cô bị xã hội đen bắt cóc năm 1992. Vì từ chối lời mời đóng phim cấp 3 nên Lưu Gia Linh bị bắt cóc và bị tung tin làm nhục. Trong hoàn cảnh đó Lương Triều Vỹ luôn ở bên cạnh người yêu. Năm 2002 những bức ảnh chụp Lưu Gia Linh trong vụ bắt cóc năm đó lại bị đào bới. Lúc đó cũng Lương Triều Vỹ ở bên Lưu Gia Linh. Và những năm đó Lương Triều Vỹ cũng vướng tin đồn có tình cảm với Trương Mạn Ngọc sau 15 tháng cùng đi quay phim Tâm trạng khi yêu.

luong trieu vy tre

Mặc dù cả Lương Triều Vỹ, Trương Mạn Ngọc không chính thức lên tiếng về tin đồn đó nhưng nhiều người hầm hiểu rằng Lương Triều Vỹ có xao lòng nhưng chọn ở bên Lưu Gia Linh. Sau này anh nói Lưu Gia Linh là người phù hợp nhất, bởi Gia Linh hướng ngoại hoạt bát hay nói anh anh hướng nội. Trong khi đó Lưu Gia Linh nói vì có Lương Triều Vỹ cả đời cô không phải trưởng thành.

Điều đặc biệt Lương Triều Vỹ tuy là diễn viên nổi tiếng nhưng anh lại là người nhút nhát, hướng nội và có chứng sợ xã hội. Anh từng nói: "Cô ấy biết tôi nghĩ gì, cần gì. Khi ở nơi đông người, Lưu Gia Linh luôn nắm chặt tay tôi. Đây là hành động bình thường nhưng với người mắc chứng sợ xã hội như tôi lại rất ấm áp, hạnh phúc".

luong trieu vy

Lần gần đây nhất khi dự liên hoan phim Venice và nhận Sư tử vàng cho thành tựu trọn đời, Lương Triều Vỹ đã bật khóc vì hạnh phúc. Tháng trước họ vừa dính tin đồn Lương Triều Vỹ có bồ nhí và có con riêng. Lưu Gia Linh không ầm ĩ mà âm thầm nhẹ nhàng xuất hiện cùng chồng tại liên hoan phim. Khi trở về Hong Kong, phóng viên và người hâm mộ vây quanh sân bay chờ đón, Lương Triều Vỹ với bản tính nhút nhát và ngại xã hội đã vội vàng lên xe. Nhưng Lưu Gia Linh đã tinh tế kéo áo khoác của chồng để anh chậm lại.

luong trieu vy luu gia linh

Nhờ hành động đó của Lưu Gia Linh nên phóng viên chụp được nhiều bức hình của họ và lan truyền xã hội. Hình ảnh đó khiến nhiều người càng thấy họ đúng là phù hợp, Lương Triều Vỹ hướng nội nên cần một người vợ hướng ngoại và thấu hiểu mình.

luong trieu vy luu gia linh 2

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ trải qua hơn 30 năm bên nhau với cuộc hôn nhân phá vỡ mọi khuôn thước. Họ không thường xuyên sống chung mà luôn xa nhau, có khi tới cả nửa năm. Lương Triều Vỹ thường sống ở Nhật, Lưu Gia Linh ở Hong Kong. Họ cũng không có con chung. Thế nhưng lần nào ồn ào tin đồn bất lợi thì họ cũng cho người hâm mộ thấy tình cảm của mình bền chặt bằng cách xuất hiện bên nhau, tình cảm và vẫn vẹn nguyện như bao nhiêu năm trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn