Cơ trưởng Hà Duy sau ồn ào, được mẹ NSƯT Hương Dung nhắn nhủ điều đặc biệt nhân dịp sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Là một người mẹ, những lời nhắn nhủ của NS Hương Dung với con trai khiến nhiều người suy ngẫm.

Hà Duy từng là một diễn viên nhí nổi bật trong các phim của VTV. Hình ảnh cậu bé

huong dung va con

lí lắc trong phim Mùa hè sôi động, Làm mẹ, Đội đặc nhiệm nhà C21… của Hà Duy gây ấn tượng mạnh. Lại là con trai của NSƯT Hương Dung nên mọi người nghĩ Hà Duy sẽ phát triển theo nghiệp diễn xuất. Nhưng anh lại chọn thành phi công. Để theo đuổi nghề phi công, anh phải chi số tiền không nhỏ để huấn luyện.

Thời gian vừa qua thông tin anh dương tính với chất cấm khiến cộng đồng xôn xao. Trước đó năm 2017, Hà Duy và nữ giảng viên đại học nhưng sau lễ dạm ngõ cả hai nhận được lời chúc mừng thì khi cận ngày cưới lại hủy hôn khiến cư dân mạng lại dậy sóng.

nghe si huong dung

Nhân dịp sinh nhật con trai bước sang tuổi 35, nghệ sĩ Hương Dung đã viết trên trang cá nhân: "Hôm nay con tròn 34 tuổi, bước sang tuổi mới (35) mà vẫn còn như một đứa trẻ (nói không nghe, thích làm những việc ngoài tầm kiểm soát của chính bản thân), nhiều lúc mẹ tự hỏi và cũng đã nói chuyện với con rất nhiều: 'Bao giờ con mới để cho mẹ được thảnh thơi'? Sinh nhật lần này chắc không thể như những lần trước đúng không con? 35 chưa phải muộn nhưng cũng không còn nhiều thời cơ nữa đâu, nhiều lần mẹ tự dằn vặt mình, mẹ không hiểu mẹ sai ở đâu? Bây giờ thì mẹ hiểu rồi. Mẹ chỉ muốn nói với con, cha mẹ thương con vô điều kiện nhưng xã hội này phải có điều kiện họ mới thương con. Con đã ngộ ra được chưa con? Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó, phía trước còn nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng không ít cám dỗ, hãy làm một người con hiếu thảo nghe con".

huong dung ns

Là một người mẹ trải qua những biến cố, những sai lầm những tai tiếng của con nhưng luôn yêu thương và động viên, là chỗ dựa cho con sửa sai và trưởng thành, những lời nhắn của NS Hương Dung khiến nhiều người ngậm ngùi.

Gần đây trên trang cá nhân Hà Duy cũng có những hoạt động trở lại và có những video trên tiktok khiến nhiều người nghĩ anh muốn quay lại với diễn xuất.

NSƯT Hương Dung là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu nét đẹp đài các kiêu sa và là thế hệ gạo cội trong làng điện ảnh. Ở lĩnh vực sân khấu, bà từng đoạt Huy chương Vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc năm 1985 và được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2010. Những năm gần đây nghệ sĩ gây ấn tượng qua các phim như: “Người phán xử”, “Cầu vồng tình yêu”… với vai người phụ nữ trung niên đài các, quý phái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn