Lướt Instagram của sao Hàn bạn sẽ có cả "rổ" ý tưởng makeup giúp nhan sắc long lanh hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 chiêu makeup đang được sao Hàn yêu thích, các nàng copy theo là nhan sắc long lanh hết nút.

Má hồng kiểu trái mọng chín

Đây vốn là kiểu trang điểm đã có từ lâu nhưng đến nay vẫn đảm bảo độ hot và được nhiều sao Hàn lăng xê. Ưu điểm của má hồng có khả năng làm bừng sáng gương mặt, đặc biệt là làm thăng hạng nhan sắc chẳng hề kém cạnh son môi chút nào đâu nhé. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và chỉ thích cách làm đẹp “sương sương” thì bạn cũng đừng bỏ qua bước đánh má hồng. Cách trang điểm theo style này là kiểu đánh phấn má theo dạng hình tròn và nằm gọn ngay giữa hoặc trên gò má, tạo hiệu ứng tựa như trái cây chín mọng vậy. Với kiểu đánh má hồng này, trông các bạn gái lúc nào cũng cute, trẻ trung và xinh yêu muốn xỉu.

Empty

Chấm tàn nhang giả

Đây là cách trang điểm vô cùng lạ và cá tính. Tàn nhang vốn bị coi là một khuyết điểm của làn da nhưng đôi khi chúng lại đem đến một vẻ đẹp như nàng thơ mang chút cổ điển và lãng mạn. Vậy nên không ít sao Hàn khi trang điểm đều cố tình nhấn nhá thêm chút tàn nhang giả bằng chì kẻ mày hoặc kẻ mắt màu nâu. Khi vẽ bạn nên điểm xuyết tinh tế sao cho nhan sắc thêm phần tinh nghịch, mơ màng chứ đừng tô vẽ quá lố sẽ khiến cho lớp makeup kém phần tự nhiên nhé.

Empty

Lông mày cong sắc sảo

Kẻ lông mày ngang gắn liền với cách trang điểm phong cách Hàn Quốc. Vậy nhưng gần đây có khá nhiều sao nữ Hàn đang dần ưa chuộng. Ưu điểm của kẻ lông mày này là phần đỉnh và phần đuôi rõ rệt, lối vẽ sắc nét và ấn tượng. Với những cô nàng yêu thích makeup look theo style quyến rũ và cá tính đây chính là chân ái cho các nàng.

Empty

Makeup mắt lấp lánh

Sao nữ Hàn thường makeup cho đôi mắt của mình thật lấp lánh bằng việc đính đá, gắn cườm,... để lên sân khẩu và tạo sự nổi bật. Mặc dù không phù hợp trong makeup thường ngày nhưng các nàng có thể ứng dụng style này cho lớp trang điểm trong những buổi party, tiệc tùng. Chắc chắn bạn sẽ có cá tính riêng, đặc biệt là còn phù hợp với hẹn hò nữa đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link