Điểm danh những mỹ nhân Việt sở hữu cặp chân mày đẹp "cân" đủ các phong cách trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.. là các mỹ nhân sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên nhất của làng giải trí Việt.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà không chỉ có lối diễn xuất nhập tâm, thể hiện được tâm lý nhân vật lấy được cảm xúc nơi khán giả mà còn cò snhan sắc đẹp tự nhiên từ trong trứng nước. Đặc biệt cô có "vũ khí" lợi hại giúp gương mặt trở nên kiêu kỳ, thanh tao chính là cặp chân mày sắc nét, uốn cong rất tự nhiên và hơi hất nhẹ ở phần đuôi. Những bức ảnh mộc mạc không phấn son hay chỉ trang điểm nhẹ nhàng của "ngọc nữ" đủ khiến dân tình phải xuýt xoa vì cặp chân mày quá sống động.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Vốn mang trong mình dòng máu lai Pháp, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu gia nhập giới giải trí đã được nhận xét rất Tây. Nhờ hàng lông mày rậm, có dáng đẹp sẵn "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà không mất quá nhiều thời gian tô vẽ cầu kỳ. "Vũ khí" này giúp những bức ảnh mặt mộc của Hồ Ngọc Hà thêm phần ấn tượng.

Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh được xếp vào hàng "của hiếm" khi uốn cong vút hoàn hảo, tự nhiên. Chính nhờ đường nét này mà gương mặt vốn hiền lành của nữ ca sĩ trở nên có điểm nhấn, sắc sảo hơn. Cô chẳng cần tô vẽ cầu kỳ mỗi lần phải xuất hiện trước đám đông. Nhờ "vũ khí" này mà mặt mộc của Phạm Quỳnh Anh luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến biết bao người phải ghen tị vì cặp chân mày phù hợp với dáng mặt, có độ dày dặn nhất định. khuôn mày của Ninh Dương Lan Ngọc không sắc sảo bằng hai đàn chị nhưng với kiểu dáng mày ngang đã giúp nhan sắc trở nên ngọt ngào thanh tú hơn rất nhiều.

Empty

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy gây ấn tượng với cặp chân mày tự nhiên đẹp "vạn người mê". Nhờ hàng lông mày có độ uốn cong, lại dày dặn Tiểu Vy có thể dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang điểm. Hình dáng chân mày của nàng hậu giúp cô phù hợp với kiểu make-up sắc sảo là đẹp nhất.

Empty

Không ngoa khi nói một cặp chân mày đẹp quyết định rất lớn đến nhan sắc của các mỹ nhân Việt. Trong khi nhiều người đẹp phải khổ sở vì không có chân mày như Mai Ngô, Mai Phương Thúy... thì showbiz Việt vẫn có không ít mỹ nhân nức tiếng nhờ sở hữu "vũ khí" đẹp tự nhiên như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Phạm Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link