Gợi ý các kẻ lông mày hợp với từng dáng mặt cho bạn tự tin đón Tết

( PHUNUTODAY ) - "Thị phạm" cách kẻ lông mày hợp từng dáng khuôn mặt, đảm bảo Tết này sẽ xinh và sang gấp bội phần.

Hàng lông mày chuẩn đẹp có thể phát huy công dụng nâng nhan sắc của các chị em lên một tầm mới. Đơn giản là so lúc bình thường mặt mộcvà lúc kẻ lông mày là cả khuôn mặt như khác xa "một trời một vực". Trước khi kẻ hay thậm chí là điêu khắc lông mày, các chị em cũng cần biết khuôn mặt mình hợp với dáng lông mày thế nào thì mới chọn được hàng lông mày đúng chuẩn. 

Khuôn mặt tròn đầy baby đáng yêu

Những cô gái có khuôn mặt tròn tuy trông dễ thương nhưng gương mặt lại không có nét ba chiều nên bạn cần đến một hàng lông mày để thêm nét cho khuôn mặt của mình.

* Dáng lông mày hợp với khuôn mặt tròn:

- Khuôn mặt tròn sẽ phù hợp hơn với kiểu lông mày nhướng lên giảm hiệu ứng mặt tròn và kéo dài khuôn mặt một cách hợp lý và cân đối hơn.

* Cách kẻ lông mày:

Bắt đầu từ đầu phía dưới kẻ vát lên 2/3 khuôn mày rồi lại xiên xuống dưới tạo đường chéo cho phần đuôi. Nối phần đầu trên của khuôn mày với phần đỉnh gấp khúc rồi kẻ toàn bộ, đừng quên dùng đầu mascara để chuốt cho hàng lông mày trở nên đều màu.

ke-long-may 2

Khuôn mặt vuông sắc cạnh

Khuôn mặt vuông là góc hàm dưới tương đối rộng, đường nét khuôn mặt tương đối rõ ràng, có góc cạnh nhưng lại thiếu đi sự mềm mại nhẹ nhàng.

* Dáng lông mày hợp với khuôn mặt vuông:

Khi kẻ lông mày chỉ cần kẻ mềm mại, chọn kiểu lông mày cong lưỡi liềm nhướng lên, kẻ thanh mảnh thôi chứ đừng dày quá để tạo nét mềm mại cho khuôn mặt.

* Cách kẻ lông mày:

Chỉ cần tạo khuôn theo như cách này là được. Phần dưới lông mày hơi cong nhẹ và đuôi vát xuống, phần đầu tán nhạt chứ đừng kẻ đậm toàn bộ lông mày.

ke-long-may 4

Khuôn mặt dáng kim cương, rõ góc cạnh

Đường xương gò má cao, đường trán và quai hàm tương đối hẹp, cằm nhọn, đường nét tổng thể sắc sảo, góc cạnh nên còn được gọi là "khuôn mặt kim cương".

* Dáng lông mày hợp với khuôn mặt kim cương:

Dáng lông mày giúp vầng trán nhìn rộng và đôi xương gò má bớt cao. Nàng nào sở hữu gương mặt kim cương sẽ rất hợp với dáng lông mày thẳng, hơi vát ở đuôi.

* Cách kẻ lông mày:

Chỉ cần kẻ hơi cong cho phần dưới, phần trên kẻ ngang hơi vát phần đuôi tạo đỉnh lông mày, sau đó nối lại và kẻ xiên theo chiều từng sợi lông mày là được.

ke-long-may 3

Khuôn mặt thon dài

Những nàng có gương mặt dài thường có cằm nhọn, trán cao, chiều rộng khuôn mặt lại hẹp. 

* Dáng lông mày hợp với khuôn mặt dài:

Khi chọn lông mày các nàng nên ưu ái dáng lông mày ngang hơi vát. Đây cũng là kiểu lông mày mà phái đẹp Hàn rất ưa chuộng.

* Cách kẻ lông mày:

Với dáng mày này bạn chỉ cần kẻ đường ngang đến phần đỉnh thì kéo xiên vát xuống và cũng kẻ hướng theo đường xiên của sợi lông mày.

ke-long-may 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link