Một vài tips chọn áo hai dây cải thiện khuyết điểm vai thô, thân hình cò hương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều quý cô muốn mặc áo hai dây cho mát mẻ nhưng lại e ngại vì cơ thể có một vài khuyết điểm. Những lưu ý chọn áo hai dây dưới đây sẽ giúp mọi cô gái xóa tan mọi sự lo lắng đó:

Đối với những chị em cổ ngắn: chọn áo hai dây quai mảnh, cổ chữ V

Diện những chiếc áo hai dây quai mảnh và có thiết kế cổ V. Kiểu áo này sẽ giúp tạo hiệu ứng cho phần thân trên của người mặc thêm phần thanh thoát. Để tránh bị chê là kém duyên, các nàng không nên diện các mẫu áo có phần cổ quá sâu. Có thể nói, đây là mẫu áo hai dây đem lại sự sành điệu và hiện đại cho người mặc.

Empty
Empty

Đối với những chị em có phần vai to, vai ngang: chọn áo hai dây quai to bản

Các quý cô đừng vi tự ti bỏ qua những chiếc áo hai dây thời thượng trong mùa hè này. Mẫu áo có phần quai to bản sẽ giúp các nàng che đi bờ vai thô cứng. Chỉ việc diện đúng thiết kế như vậy là chị em đủ gợi cảm vô cùng rồi. Các nàng thích sự kín đáo có thể tự tin mặc loại áo này.

Empty
Empty

Đối với những chị em có vòng 1 nhỏ: chọn áo hai dây cổ đổ

Áo hai dây cổ đổ đẹp mắt lại hợp mốt là sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng ngực "lép". Điểm nhấn của áo này tôn lên sự nữ tính và điệu đà của phái đẹp. Khi diện áo hai dây cổ đổ, phong cách thời trang của quý cô sẽ được nâng tầm. Các cô gái có thể mix áo hai dây cổ đổ với chân váy dáng lửng là có ngay một set đồ đẹp hút mắt.

Empty
Empty

Đối với những chị em có vóc dáng gầy: chọn áo hai dây xếp tầng hoặc phối bèo nhún

Với những cô gái có thân hình "cò hương", mặc áo hai dây có thiết kế không phù hợp sẽ kém hấp dẫn. Vì thế, các nàng cần chọn áo hai dây xếp tầng hoặc phối bèo nhún chính là món đồ mà chị em nên kết thân. Chúng điệu đà hết mức lại tạo cảm giác thân hình cò hương thêm phần đầy đặn. Chi tiết bèo nhún trên áo vừa xinh xắn lại giúp các nàng "ăn gian" cân nặng.

Empty

Đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn: chọn áo hai dây tối giản, dáng croptop

Chọn trang phục tinh tế là bí quyết giúp các nàng chân ngắn "hack" dáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đừng diện những chiếc áo hai dây có thiết kế quá rộng rãi hoặc cầu kỳ vì làm vóc dáng của các cô gái nặng nề và thấp đi vài centimet. Hợp lý nhất là các nàng chọn mẫu áo hai dây tối giản, dáng croptop. Khi diện áo hai dây tối giản, dáng croptop, các cô gái sẽ trông cao ráo hơn vài phần.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link