Lưu Diệc Phi dù không son phấn vẫn đẹp rạng ngời, xứng với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ nhan sắc đẹp tự nhiên chẳng nhiễm bụi trần của cô nàng chỉ toả sáng nhất khi ở trạng thái mộc mạc.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi dù có phong độ lên xuống thất thường vì khó kiểm soát được cân nặng, "Tiểu Long Nữ" vẫn soán ngôi nhiều nữ minh tinh. Bước vào tuổi 34, Lưu Diệc Phi vẫn hút mắt người qua đường nhờ một tuyệt chiêu quen thuộc: khoe mặt mộc không son phấn. 

Empty

Khuôn mặt mộc 10 điểm không tì vết của Lưu Diệc Phi.

Empty

Đường chân mày nhợt nhạt và đôi mắt tự nhiên đã chứng minh khuôn mặt này hoàn toàn nói không với son phấn. 

Empty

Lưu Diệc Phi thường xuyên khoe mặt mộc của mình khi ở nhà, tự tin ghi điểm với tông da trắng bóc và độ căng bóng dù đã U40.

Empty

Dù có trang điểm sương sương thì cô nàng cũng toả ra hào quang tiên tử

Empty

.

Điểm nổi bật nhất thuộc về mặt mộc đáng ghen tị của cô nàng chắc chắn phải kể đến làn da trắng mịn, mướt mát.  Góc chụp cận như thế này có thể khoe trọn làn da mướt mát không tì vết của nữ diễn viên.

Empty

Cảm giác như không cần ánh đèn thì nữ minh tinh vẫn có thể "phát sáng".

Empty

Những khoảnh khắc chụp lén không thể hạ gục độ "trắng sáng" thuộc về làn da.

Empty

Kể cả trong ảnh hậu trường mờ mờ ảo ảo, làn da trắng như trứng gà bóc của Lưu Diệc Phi cũng không hề bị hạ tông. 

Empty

Làn da tự nhiên hoàn toàn bật tông so với ekip đi cùng. 

Nghiêm túc theo đuổi những bí quyết sau đây, "thần tiên tỷ tỷ" của Cbiz đã thành công gìn giữ mặt mộc trắng mịn màng ở tuổi 34:

- Chú trọng bổ sung collagen:

Thêm vào chế độ ăn uống những thực phẩm chứa collagen có lợi cho da, giàu protein và vitamin E là ưu tiên hàng đầu của người đẹp, để có được một làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

- Uống nước ép hàng ngày:

Lưu Diệc Phi còn đặc biệt ghi nhớ việc ăn nhiều trái cây và uống các loại nước ép tốt cho sức khoẻ. Người đẹp yêu thích nước ép từ chanh leo, táo, dâu, chanh và một vài loại trái cây khác, không chỉ mang đến những vitamin có lợi cho việc chống lão hoá mà còn giúp làn da căng bóng, mịn màng.

- Rửa mặt rất kỹ lưỡng:

Rửa mặt bằng nước khoáng có ga mỗi sáng được xem là phương pháp làm đẹp rất độc đáo của mỹ nhân họ Lưu. Được biết, độ pH của nước khoáng có ga là 5.5 tương thích với da hơn so với nước máy. Trong khi đó, rửa mặt bằng nước máy có độ pH cao hơn có thể làm tổn hại lớp bảo vệ bên ngoài của da, khiến làn da khô và dễ kích ứng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link