Lưu Hương Giang đối mặt với Hồ Hoài Anh sau tin đồn ly hôn, bất ngờ thay đổi cách xưng hô

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước sự đối mặt của cặp đôi sau ồn ào của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha hồi năm ngoái.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng được xem là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Hôn nhân của cặp đôi êm ấm, mặn nồng trong nhiều năm và có hai con gái chung. Mọi chuyện bị vỡ lở cho đến khi xảy ra "sóng gió" đầu tiên, tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông. Thời điểm đó, nam nhạc sĩ và vợ đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, sau đó cả hai nhanh chóng nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã nỗ lực hàn gắn tình cảm.

Empty

"Sóng gió" lần 2 ập đến khi Hồ Hoài Anh vướng vào scandal ở nước ngoài vào hồi năm ngoái. Đến nay, khi mọi chuyện đã lắng xuống nhưng chuyện tình cảm, hôn nhân của cả hai vẫn khiến nhiều người thắc mắc và đặt dấu hỏi: Liệu họ có còn bên nhau hay đã ly hôn rồi?

Về phía Lưu Hương Giang, có lẽ sau tất cả những nỗi đau, cô đã trở nên trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Nữ ca sĩ dần trở lại với sân khấu, phiêu cùng những bản nhạc da diết như trút nỗi tâm sự của lòng mình. Lưu Hương Giang là thế, vẫn xinh đẹp, gợi cảm nhưng điều khác biệt hơn, đó là một người phụ nữ đầy nỗi niềm, từng trải. Nhất là sau scandal của ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ dường như muốn tìm khoảng lặng, tĩnh tâm để có thể "sạc pin" năng lượng, vượt qua khó khăn và từng bước tìm lại chính mình.

Sau tất cả, giờ đây Lưu Hương Giang như "bỏ ngoài tai" mọi ý kiến, cô tập trung trở lại với nghề. Điều đó được minh chứng thông qua những hình ảnh và chia sẻ cô đăng tải trên trang cá nhân. Đặc biệt, chưa một lần nữ ca sĩ đề cập đến Hồ Hoài Anh hay nhắc đến chồng trong các dự án, kế hoạch của mình. Kể cả những lần đi chơi cũng chỉ có cô, mẹ đẻ và các con mà thôi. Và điều quan trọng hơn cả, dù thế nào, có lẽ Lưu Hương Giang vẫn rất tôn trọng chồng. Cô vẫn gọi ông xã là "anh Hồ Hoài Anh" một cách rất văn minh thay vì chỉ gọi tên như trước.

avatar1680310544965-16803105451001862220255

Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, nữ ca sĩ cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Nữ ca sĩ cho hay.

Lưu Hương Giang cũng cho biết, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

Cô cho biết: "Tôi và anh Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con". Dù thừa nhận một năm vừa qua là năm khó khăn nhất trong cuộc đời, Lưu Hương Giang cho biết hiện tại cô vui vẻ, thanh thản bên các con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link