Đối mặt với tin đồn ly hôn, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Lưu Hương Giang cũng đã chính thức lên tiếng trước ồn ào này sau scandal của chồng hồi năm ngoái.

Dễ dàng nhận thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng tải loạt ảnh kèm trạng thái đầy nỗi niềm, tâm trạng. Cụ thể như, nữ ca sĩ từng đề cập đến chuyện buông bỏ đầy ẩn ý: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc".

Empty

Chưa dừng lại ở đó, khi đề cập đến việc không còn đồng hành với Hồ Hoài Anh trong sản phẩm âm nhạc mới, Lưu Hương Giang "nước đôi" cho biết: "Tất cả mọi người rất yêu mến hình ảnh của tôi cũng như anh Hồ Hoài Anh trong khoảng thời gian rất dài vừa rồi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là người dù có bất cứ chuyện gì tôi vẫn biết ơn, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tất cả các quyết định của mình. Trong lần này tôi muốn mình sẽ tự bước trên đôi chân của mình, tự mình khám phá hết khả năng của mình xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của tôi sẽ rất vui". Nhiều người đồn đoán và đặt ra câu hỏi rằng, liệu có phải "Lưu Hương Giang đã ly hôn Hồ Hoài Anh hay không?".

Trước những ồn ào này, Lưu Hương Giang đã lên tiếng phản hồi. Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, nữ ca sĩ cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Người đẹp bày tỏ.

Empty

Đồng thời, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

"Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy" - Nữ ca sĩ bày tỏ.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô không đi hát, không tham gia các sự kiện giải trí kể từ sau khi ông xã Hồ Hoài Anh vướng scandal ở Tây Ban Nha. Cô khép tất cả hoạt động, chỉ tập trung làm nhạc trong suốt một năm qua.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Cả hai từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Có một thời gian Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị đồn đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn quyết không lên tiếng. Thế nhưng, tháng 10/2019, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link