Showbiz 4/9: Việt Hương khi bị mỉa mai lấy chồng bằng tuổi con, Minh Hằng tiết lộ khối tài sản “khủng” của con

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã để lại bình luận an ủi vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương, mong cả hai bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, một số khác cũng trông chờ Minh Hằng sẽ công khai nhiều hơn nữa hình ảnh nhóc tỳ trong tương lai.

viethuong

Trên một livestream, nghệ sĩ Việt Hương bị một netizen mỉa mai lấy chồng tuổi bằng tuổi con. Cô đã hỏi ông xã Hoài Phương đang ngồi bên cạnh: "Anh bao nhiêu tuổi rồi?". Trước câu hỏi từ vợ, Hoài Phương đáp: "Để hỏi xem bạn đó bao nhiêu tuổi đã. Không chừng mình lại gấp đôi tuổi bạn đấy". Cô bày tỏ sự thất vọng trước bình luận này, mặt sượng trân chia sẻ: "Thất vọng quá, mặt thất vọng đó. Mặt tôi vậy, cũng đâu già lắm đâu mà nói lấy chồng bằng tuổi con. Chồng tuổi con thì chồng ít nhất phải hai mươi mấy tuổi, buồn lắm". Phản ứng của vợ chồng Việt Hương đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 

minhhang1

Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc người thân phụ giúp mẹ bỉm chăm con. Người này phải dùng ghế mới có thể với tới đóng quần áo "khổng lồ" của con trai Minh Hằng. Dù chưa tròn 1 tháng tuổi, nhưng tủ đồ của quý tử nhà Minh Hằng đã rất "khủng". Minh Hằng cho biết: "Trời ơi, cô phải nhấc ghế mới đứng xếp được đồ cho Mỡ được nha". Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, một số khác cũng trông chờ nữ ca sĩ sẽ công khai nhiều hơn nữa hình ảnh nhóc tỳ trong tương lai. 

phan-ung-dang-ne-cua-truong-giang-khi-nghe-dan-em-noi-khong-thich-minh-khi-lan-dau-lam-viec-cung-2-ngoisaovn-w996-h568

Trong một chương trình, nam rapper Negav bất ngờ nói Trường Giang là người mà mình không thích nhất khi tham gia chương trình. Anh chia sẻ: "Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm". Khi nghe đàn em nói đến mình, Trường Giang không phản hồi anh tỏ vẻ ngại ngùng. Tuy nhiên, Negav cũng thanh minh là sau đó anh đã thay đổi suy nghĩ sau một hành động và câu nói "răn đe" của danh hài xứ Quảng.  Lúc này Trường Giang nói: "Dĩ nhiên Negav sẽ không bằng anh Lâm hay mấy anh chị được vì em vào nghề trễ và sức bật của em không mạnh, hệ thống ngôn ngữ và tư duy không bằng. Thế nên, việc đầu tiên cần làm là phải chăm chỉ, chịu khó thì mới có công việc mà làm, tình huống tới đâu mình đi tới đó và phải tập trung vào để phân tích tình huống".

07954cdaad8278dc2193-ngoisaovn-w1126-h1224

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip đổi tay lái với chồng cực lầy lội. Cô bản thân đã hết tiền nên nay phải chạy xe ôm để kiếm thêm. Chứng kiến cảnh vợ lái xe, Huy Trần liên tục có biểu cảm tỏ ra sợ hãi. Khi vợ nói mình nặng 80kg, Huy Trần đã liên tục tạo ra tiếng kêu lạ. Đến đây, "đả nữ màn ảnh" liền bắt bẻ: "Làm tài xế giật mình tài xế quăng xe bây giờ". Sau đó, Huy Trần tiếp tục cà khịa vợ: "Đi tốc độ này chắc đi bộ nhanh hơn á. Bình thường đi xe thấy mát lắm đi xe này thấy nực thấy bà nội luôn á trời".

minh-tu-nuc-no-voi-hinh-anh-ngay-cuoi-doi-cua-ba-ruot-1-ngoisaovn-w648-h1150

Minh Tú đăng tải khoảnh khắc cuối cùng bên ba. Cô tiết lộ ba bị cơn đau giằng xé và cô phải túc trực xoa bóp cho ba đỡ đau. Minh Tú viết: "Khi còn sống, con người thường hay cho rằng ngày mai còn dài, thiếu gì cơ hội để gặp gỡ nhau. Nhưng thực ra, đời người là một phép trừ, gặp nhau một lần cũng là đã bớt đi một lần gặp gỡ". Nhiều khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình cô và mong rằng cô sớm vượt qua nỗi đau này.

Empty

Nhã Phương đăng tải loạt khoảnh khắc Trường Giang trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Nhã Phương được ông xã chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn riêng cho vợ, Trường Giang còn nấu thêm món cơm cuộn cho con gái. Anh còn trổ tài cắt tóc đồng thời hướng dẫn con gái bơi lội. Trường Giang tận tình chỉ dẫn cách khởi động và nhiệt tình cổ vũ cho con. Ai cũng phải ghen tỵ với sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho gia đình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link